Nga vẫn chưa đạt được bất lỳ bước tiến nào được xác nhận ở Avdiivka

Quân Nga đang tấn công theo sáu hướng gần Avdiivka, giao tranh ác liệt vẫn tiếp diễn. Điều này được nêu trong báo cáo của Viện Nghiên cứu Chiến tranh (ISW) có trụ sở tại Washington, Ukrinform đưa tin.

1 Nga Van Chua Dat Duoc Bat Ly Buoc Tien Nao Duoc Xac Nhan O Avdiivka

Theo các nhà phân tích, lực lượng Nga đã không đạt được bất kỳ bước tiến nào được xác nhận tính đến ngày 27 tháng 11.

Như đã lưu ý, giao tranh ác liệt đang diễn ra gần Nhà máy Coke Avdiivka ở phía đông bắc Avdiivka và khu công nghiệp phía đông nam Avdiivka.

Các nguồn tin nga nhắc lại tuyên bố rằng lực lượng nga đã chiếm được toàn bộ khu công nghiệp ở phía đông nam avdiivka và tiến tới vùng ngoại ô phía đông nam của avdiivka?

Bộ Tổng tham mưu Ukraine báo cáo rằng lực lượng Ukraine đã đẩy lùi hơn 30 cuộc tấn công của Nga ở phía đông Novobakhmutivka (cách Avdiivka 13 km về phía tây bắc); phía đông bắc Berdychi (7km về phía tây bắc Avdiivka); phía nam Novokalynove (12km về phía bắc Avdiivka) và Tonenke (7km về phía tây Avdiivka); và gần Stepove (cách Avdiivka 3km về phía bắc), Avdiivka, Sieverne (cách Avdiivka 6km về phía tây) và Pervomaiske (cách Avdiivka 11km về phía tây nam).

Người phát ngôn của Nhóm Lực lượng Tavria Ukraine, Đại tá Oleksandr Shtupun tuyên bố rằng các lực lượng Nga tiếp tục tấn công mặt đất theo nhóm từ 10 đến 20 người mỗi nhóm. Ông nói thêm rằng lực lượng Nga đang tấn công theo sáu hướng trong khu vực Avdiivka.

Ngoài ra, các blogger Nga tuyên bố rằng lực lượng Nga đã đạt được những tiến bộ không xác định gần Kruta Balka (cách Avdiivka 5 km về phía đông) và Nhà máy Coke Avdiivka, mặc dù ISW chưa quan sát thấy xác nhận trực quan về những tuyên bố này.

2 Nga Van Chua Dat Duoc Bat Ly Buoc Tien Nao Duoc Xac Nhan O Avdiivka

Vị trí Avdiivka (Ảnh: BBC).

Như đã báo cáo, sáu tuần qua có thể đã chứng kiến ​​tỷ lệ thương vong cao nhất của Nga trong cuộc chiến ở Ukraine cho đến nay, Bộ Quốc phòng Anh cho biết điều này trong một bản cập nhật tình báo.

Volodymyr Fito, Giám đốc Cơ quan Quan hệ Công chúng của Lực lượng Mặt đất Ukraine cho biết lực lượng Nga đang cố gắng xuyên thủng hàng phòng thủ của Ukraine để chiếm lại Kupiansk.

"Nga chưa bao giờ từ bỏ ý định tiến quân đến Kupiansk và tìm cách kiểm soát nó. Chúng tôi thấy rằng Nga đang đẩy mạnh hoạt động của mình, bất chấp tổn thất về nhân lực và trang thiết bị quân sự, cố gắng vượt qua hàng phòng thủ của Ukraine và tìm ra điểm yếu nào đó ở đó", ông Fito nhấn mạnh.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày