Người phụ nữ nổ súng tại đồn cảnh sát ở Schwalmstadt và bị bắn gục

Một phụ nữ chết tại đồn cảnh sát ở Schwalmstadt,  bang Hessen lúc 6 giờ sáng nay sau khi bị cảnh sát bắn. Trước đó cô đã tự mình rút súng và bắn vào các sĩ quan.

Một phụ nữ thiệt mạng trong cuộc đọ súng với cảnh sát ở Schwalmstadt. 

Cảnh sát sau đó đã bắn vào kẻ tấn công khiến người này bị thương nặng. Hoàn cảnh chính xác của những gì đã xảy ra hiện đang được xác định.

1 Nguoi Phu Nu No Sung Tai Don Canh Sat O Schwalmstadt Va Bi Ban Guc

Người phụ nữ nổ súng tại đồn cảnh sát ở Schwalmstadt và bị bắn  © Eike Rustemeyer/Mark Pudenz

Một phụ nữ thiệt mạng trong cuộc đọ súng với cảnh sát ở Schwalmstadt, Hesse. Hoàn cảnh chính xác của những gì đã xảy ra hiện đang được xác định.

Tại khu vực đồn cảnh sát Hessenallee ở Schwalmstadt (quận Schwalm-Eder), đã xảy ra vụ cảnh sát sử dụng súng ngay sau 6 giờ sáng thứ Năm. 

Theo cảnh sát, một thanh niên 20 tuổi được cảnh sát quen biết đã rút súng và bắn vào các sĩ quan cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã bắn vào kẻ tấn công khiến người này bị thương nặng. Ngay sau đó, cô không chịu nổi vết thương trên xe cấp cứu dù đã được thực hiện các biện pháp sơ cứu và qua đời.

Người phụ nữ (20 tuổi) bắn vào cảnh sát ở Schwalmstadt và chết sau khi đấu súng

Đến khoảng 8 giờ sáng, sân và lối vào đồn công an vẫn được phong tỏa. Có một số xe tuần tra tại hiện trường cũng như xe cấp cứu DRK và xe cứu thương.

Văn phòng Cảnh sát Hình sự Bang Hessen (HLKA) đã tiếp quản cuộc điều tra. Trình tự chính xác của các sự kiện và bối cảnh hiện đang được xác định.

Các công tố viên Marburg và HLKA không thể cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào vào thứ Năm. Người phát ngôn của văn phòng công tố cho biết: “Chúng tôi phải chờ điều tra thêm.

Thanh Bình, theo HNA.DE


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày