Đức: Báo động nhầm vì tưởng cà tím sau vườn là bom sót lại từ thế chiến II

Cảnh sát Đức đã được thông báo vào thứ năm khi một người đàn ông ở một thị trấn Betten, miền nam nước Đức gọi điện tới và thông báo rằng đã tìm thấy một quả bom còn sót lại từ Thế chiến thứ hai trong vườn của ông.

Tuy nhiên, khi cảnh sát tới ngôi nhà của người đàn ông Đức 81 tuổi ở Betten, Baden-Württemberg, họ không tìm thấy dấu hiệu nào của bom mìn quanh đó.

Sau khi kiểm tra chặt chẽ, các viên chức cho rằng những gì người đàn ông tìm thấy không phải là một quả bom, mà đúng hơn, là một quả cà tím khổng lồ.

 

Báo động nhầm vì tưởng cà tím sau vườn là bom sót lại từ thế chiến II - 0

Quả cà tím 'khổng lồ' khiến người đàn ông lầm tưởng là bom còn sót lại sau thế chiến II - Ảnh: AP

 

Quả cà tím này dài 40 cm và trọng lượng khoảng 5 kg, được cho là đã bị ném vào khu vườn sau nhà người đàn ông bởi một người không rõ.

Cách đây không lâu ở Đức đã gỡ một quản bon của Quân đội Anh với khối lượng 1.800 kg, mà các phương tiện truyền thông Đức cho hay đã được đặt tên là "Wohnblockknacker" (bom tấn) trong chiến tranh vì khả năng quét sạch cả đường phố và tòa nhà.


Bom nổ chưa được phát hiện đã được phát hiện trong quá trình thi công một toà nhà ở Westend Campus của Đại học Goethe ở Frankfurt.

 

©Hồng Ánh - Tạp chí NƯỚC ĐỨC

Theo dailymail

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày