Tòa án ban lệnh cấm sở thú đã cho trẻ em bơi và chơi đùa với cá sấu

Tại một sở thú độc đáo ở Hesse, du khách có thể tiến gần và chơi đùa với các loài bò sát nguy hiểm chết người đặc biệt là cá sấu.

Hôm thứ 5, một thẩm phán tòa đã bác bỏ lời kêu gọi của sở thú về việc tiếp tục thực hiện những biện pháp này cho trẻ em.

 

Vườn bách thú Crocodile ở Friedberg, Hesse, gần đây đã gặp khó khăn khi tự ý để du khách tiếp cận gần hơn với những loài động vật đã bị các cơ quan bảo tồn khu vực coi là quá nguy hiểm.

Trong vườn thú, du khách có thể đụng, cho ăn và thậm chí bơi với cá sấu mà không có rào cản hoặc bảo vệ, miễn là chúng được kèm theo một hướng dẫn có kinh nghiệm.

Nhưng vào ngày 25 tháng 8, cơ quan bảo tồn thiên nhiên của hội đồng khu vực Darmstadt đã quyết định rằng du khách không thể tiếp xúc với động vật mà không có rào cản để bảo vệ trừ khi họ trên 18 tuổi và đã được thông báo rõ ràng về nguy cơ tiềm tàng đối với hành động này .

Tòa án ban lệnh cấm sở thú đã cho trẻ em bơi và chơi đùa với cá sấu - 0

Hình ảnh minh họa

Chủ của vườn thú ngay lập tức phản đối quyết định, cho rằng không có điều gì xấu xảy ra trước đây trong vườn thú và động vật trong vườn thú đã thuần hoá hoàn toàn.

 

Họ đưa ra kiến ​​nghị kháng cáo quyết định của hội đồng. Tuy nhiên, vào ngày thứ năm, tòa án ở Giessen đã bác bỏ lời kêu gọi này, nói rằng những con vật nguy hiểm không được phép đi lang thang quanh đó một cách tự do, theo Hessenschau.

Các nhà chức trách đã cố gắng đóng cửa vườn thú trước đây do hành vi nghiêm trọng của nó. Vào năm 2014, cơ quan bảo tồn thiên nhiên đã cố gắng ngăn chặn vườn thú sau cái chết của một chú voi.

Sở thú bắt đầu vào năm 2001 với mục đích đưa mọi người gần gũi hơn với loài bò sát và cho thấy rằng những động vật như cá sấu không thực sự đáng sợ như cách mà mọi người thường nghĩ về chúng. 

Một trong những dịch vụ phổ biến nhất của sở thú, các bữa tiệc sinh nhật của Dschungel (Jungle), đứa trẻ trong ngày sinh nhật có cơ hội chụp ảnh với cá sấu sống và thậm chí có thể bơi cùng cá sấu. Tuy nhiên dịch vụ này hiện đã bị cấm.

Các chủ sở hữu vườn thú đã không bình luận về quyết định của tòa án và hiện họ đang đàm phán với các luật sư, theo Hessenschau.

Theo Hessenschau


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày