Tiệc buffet đậm chất Đức

Thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng nước Đức như xà lách khoai tây, xúc xích, giò heo nướng, bánh thịt hoặc hương vị bánh charlotte biến tấu với kem chanh và mousse chocolate trắng độc đáo tại Café Central An Đông.

Bên cạnh đó, nhà hàng chuẩn bị nhiều hương vị đặc sắc cho tiệc buffet mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đón lễ hội Halloween 31/10, nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho ngày Gia đình vào chủ nhật hàng tuần như: miễn phí 2 trẻ em dưới 10 tuổi, giảm 50% cho người già trên 60 tuổi, giảm 25% và rút thăm may mắn dành cho chủ thẻ VIPCard vào thứ ba hàng tuần.

Tiệc buffet đậm chất Đức - 0

Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều khu vực ẩm thực Việt Nam và quốc tế khác như: quầy sushi và sashimi đặc trưng Nhật Bản, quầy lẩu với nhiều loại hải sản, thịt và rau củ tươi… Đặc biệt, Café Central An Đông là nhà hàng buffet có lò nướng pizza tại chỗ, phục vụ bạn với 5 hương vị pizza khác nhau. Cuối bữa, thực khách được lựa chọn tráng miệng đa dạng từ các loại bánh hấp dẫn hương Âu, đến các loại chè Thái Lan và Việt Nam đặc sắc, hay trái cây tươi thanh mát cùng 8 vị kem.

Tiệc buffet đậm chất Đức - 1

Café Central An Đông, tầng 4 khách sạn Windsor Plaza , số 18 An Dương Vương, quận 5, TP HCM.

Cũng tại địa điểm này, nhà hàng Ngân Đình (tầng 5 khách sạn Windsor Plaza) phục vụ nhiều món Quảng Đông. Đến đây vào tháng 10, bạn sẽ trải nghiệm sự kết hợp độc đáo món cá sấu tiềm thảo được, vị ngon và bổ dưỡng đậm chất Á Đông, tốt cho phổi, gan và bổ mắt, có giá từ 128.000 đồng một người và nhiều món Hoa khác giá ưu đãi như vịt quay Bắc Kinh (từ 468.000 đồng một món), heo sữa quay huy chương vàng (từ 388.000 đồng một con) và bồ câu quay (từ 138.000 đồng một con). Các thành viên Windsor VIPCard sẽ được tặng thêm món tôm hấp nước cốt béo vào các bữa tối thứ hai đến thứ tư hàng tuần.

Tiệc buffet đậm chất Đức - 2

Nhà hàng Ngân Đình, lầu 5 Khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, quận 5, TP HCM.

Nếu có kế hoạch đặt tiệc gia đình, bạn bè hay đối tác, thực khách có thể lựa chọn thực đơn 9 món đặc sắc của nhà hàng để thưởng thức cùng lúc nhiều hương vị hấp dẫn như heo sữa quay, bò xốt tiêu đen, cá mú hấp lá sen và nhiều món đặc sắc khác, cùng với 10 ly nước ép thơm. Giá ưu đãi đặc biệt từ 3,188 triệu đồng một  bàn 10 người. Nhà hàng Ngân Đình được thiết kế và phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao.

Nguồn: VnExpress.net


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày