Tàu chở 14 người bị chìm trên biển Côn Đảo

Tàu chở 14 người đang đánh bắt ở vùng biển Côn Đảo bị tàu hàng tông chìm, một người bị thương, hai thuyền viên mất tích.

Tàu cá do ông Phạm Văn Tốt, ngụ tỉnh Kiên Giang, làm thuyền trưởng, cùng 13 thuyền viên đang đánh bắt trên vùng biển cách Côn Đảo gần 40 km về hướng Đông Nam bị tàu hàng đâm va chìm, chiều 19/9.

1 Tau Cho 14 Nguoi Bi Chim Tren Bien Con Dao

Bộ đội biên phòng đưa ngư dân bị thương đi điều trị. Ảnh: Hắc Minh

Đến 20h30 cùng ngày, hai tàu cá của ngư dân đánh bắt gần đó cứu 12 người, trong đó một người chấn thương ở chân. Họ được đưa về bàn giao cho Bộ đội Biên phòng Côn Đảo, y tế hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, cấp cứu người bị thương.

Hai thuyền viên mất tích đang được các tàu cá và tàu cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm.

Hôm nay UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu các cơ quan chức năng đánh giá, có phương án bơm hút 20.000 lít dầu DO trên tàu gặp nạn tránh để tràn ra môi trường biển và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Huyện Côn Đảo gồm 16 đảo lớn nhỏ nằm ngoài khơi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, diện tích khoảng 76 km2, hơn 12.000 người. Những năm gần đây, địa phương thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Trường Hà

Nguồn: VNEXPRESS.NET


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày