Video Ukraine dùng tên lửa HIMARS bắn nổ hàng loạt hệ thống pháo Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng tên lửa HIMARS để bắn nổ các hệ thống pháo BM-27 Uragan, BM-21 Grad, và 1 hệ thống tác chiến điện tử của Nga trên tiền tuyến.

1 Video Ukraine Dung Ten Lua Himars Ban No Hang Loat He Thong Phao Nga

Theo Defense Express, trong ngày 4/10, truyền thông Ukraine đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh quân đội nước này sử dụng tên lửa HIMARS để bắn nổ hàng loạt hệ thống pháo Nga ở gần sông Dnipro, vùng Kherson. Lữ đoàn Trinh sát độc lập Số 140 là đơn vị thực hiện cuộc tập kích, thời gian cụ thể không được tiết lộ.

"Lữ đoàn Số 140 đã sử dụng UAV trinh sát Shark để tìm kiếm các mục tiêu bên phía Nga. Sau khi xác định được tọa độ, hệ thống HIMARS đã tấn công chính xác để phá hủy các phương tiện của đối thủ", phía Ukraine cho biết.

Trong đoạn video, quân đội Ukraine đã khiến Nga tổn thất 1 hệ thống pháo BM-27 Uragan, 1 hệ thống pháo BM-21 Grad và 1 hệ thống tác chiến điện tử Thorn-MDM.

Nguồn: Báo điện tử VietnamNet


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày