Ukraine tấn công nhà máy hóa chất của Nga bằng thiết bị bay không người lái

Một cuộc tấn công bằng thiết bị bay không người lái (UAV) của Ukraine ngày 22/10 đã gây ra một vụ nổ và đám cháy nhỏ tại một nhà máy hóa chất thuộc tỉnh Tambov, Liên bang Nga.

1 Ukraine Tan Cong Nha May Hoa Chat Cua Nga Bang Thiet Bi Bay Khong Nguoi Lai

UAV của Ukraine trên bầu trời Nga tháng 3/2024. (Nguồn: Militarnyi)

Theo Reuters, trên ứng dụng tin nhắn Telegram ngày 22/10, Thống đốc tỉnh Tambov (Nga), Maxim Yegorov cho biết một cuộc tấn công bằng thiết bị bay không người lái (UAV) của Ukraine đã gây ra một vụ nổ và đám cháy nhỏ tại một nhà máy hóa chất thuộc tỉnh Tambov.

Theo người đứng đầu tỉnh Tambov, không có thương vương nào được ghi nhận sau vụ tấn công nói trên.

Trước đó, Bộ Tổng tham mưu quân đội Ukraine ngày 20/10 cho biết lực lượng Ukraine đã tấn công cơ sở hạ tầng tại một sân bay quân sự ở vùng Lipetsk của Nga và một doanh nghiệp sản xuất thuốc nổ ở vùng Nizhny Novgorod.

Thông tin này được đưa ra sau khi các quan chức Nga và các kênh Telegram cho biết Ukraine đã nhắm mục tiêu vào các khu vực đó trong một cuộc tấn công bằng thiết bị bay không người lái (UAV) vào ban đêm./.

Nguồn: Vietnam+


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày