“Ukraine có thể và sẽ đánh bại Putin” - Biden dự đoán thất bại dành cho Nga

Ukraine có khả năng ngăn chặn Liên bang Nga, Joe Biden bày tỏ sự tin tưởng vào điều này trong bài phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh NATO ở Washington ngày 9/7. Một đoạn tuyên bố của Tổng thống Mỹ đã được đăng trên kênh Telegram “Ukraine 365”.

Tổng thống Mỹ kêu gọi NATO hỗ trợ Ukraine, cảnh báo Putin sẽ không dừng lại và sẽ muốn thôn tính các nước khác.

1 Ukraine Co The Va Se Danh Bai Putin   Biden Du Doan That Bai Danh Cho Nga

Nhà lãnh đạo Mỹ tin chắc rằng mục tiêu của Vladimir Putin là khuất phục hoàn toàn Ukraine và không có mục tiêu gì khác. Tổng thống Mỹ nói rõ rằng bằng cách khuất phục và khuất phục, nhà độc tài Điện Kremlin đồng nghĩa với sự hủy diệt hoàn toàn của nó: xóa bỏ văn hóa, xóa bỏ nền dân chủ và chấm dứt sự tồn tại trên bản đồ thế giới.

Đồng thời, Biden tin chắc rằng Ukraine, với sự hỗ trợ của NATO, sẽ có thể ngăn chặn Putin. “Putin sẽ không dừng lại ở Ukraine”, người đứng đầu Nhà Trắng cảnh báo các đồng minh. Theo Biden, Liên minh hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết và Ukraine được tự do và sẽ vẫn như vậy.

Tổng thống Mỹ hứa: “Ukraine có thể và sẽ đánh bại Putin. Nga sẽ không thắng, Ukraine sẽ thắng”.

Hãy để chúng tôi nhắc bạn rằng đây không phải là lần đầu tiên trong những ngày gần đây Joe Biden đề cập đến Vladimir Putin trong các phát biểu của mình.

Ngày 6/7, trong cuộc phỏng vấn với ABC, ông tự gọi mình là người đã ngăn cản Tổng thống Nga.

Trước đó, Quốc hội Mỹ kêu gọi Ukraine trao quyền bắn tên lửa ATACMS tầm xa của Mỹ và các loại vũ khí khác vào lãnh thổ Liên bang Nga, quân đội, kho dầu và hệ thống năng lượng của nước này.

Theo DIALOG


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày