Quốc gia Châu Âu tốt nhất để định cư rẻ và dễ dàng

Hầu hết các quốc gia trên thế giới cung cấp một hợp đồng cung cấp giấy phép cư trú nhanh chóng theo dõi, và cuối cùng là công dân để đổi lại đầu tư vào các doanh nghiệp địa phương và tài sản.

Với việc Vương quốc Anh biểu quyết rời khỏi Liên minh châu Âu, ngày càng trở nên hấp dẫn đối với những người Anh giàu có để tìm nơi khác để tiếp cận thị trường châu Âu và tự do đi lại và làm việc trong khối thương mại 28 quốc gia.

Nghiên cứu của công ty tư vấn công dân Henley và Partners đã phân tích các chương trình được cung cấp bởi các chính phủ khác nhau trên toàn thế giới, xếp hạng chúng theo giá trị, chất lượng và danh tiếng giữa các số liệu khác. Đây là một trong những quốc gia Châu âu tốt nhất để định cư rẻ và dễ dàng.

Cư trú ở Bulgaria đối với Công dân muốn định cư Châu Âu

CÁC Địa ĐIỂM BULGARIAN và nhóm luật sư của chúng tôi có thể hỗ trợ để có được giấy phép cư trú Bungari cho Công dân định cư CHÂU ÂU, những người đã mua bất động sản tại Bulgaria thông qua công ty của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ tất cả khách hàng của chúng tôi muốn định cư lâu dài tại Bulgaria và tận hưởng tài sản mới của họ quanh năm. Để có được một nơi ở vĩnh viễn phải ở Bulgaria 5 năm theo điều kiện cư trú dài hạn. Bắt cư trú Bungary sẽ cho bạn tất cả các quyền của một công dân Bungari trừ quyền bỏ phiếu. Bạn cũng có thể vào và rời khỏi đất nước nhiều lần như bạn muốn mà không có thị thực. Bước đầu tiên để xin hộ khẩu thường trú là xin giấy phép lưu trú dài hạn, có giá trị 1 năm và được gia hạn mỗi năm. Giấy phép cư trú dài hạn có thể được cấp cho người nước ngoài sở hữu loại D Visa và đáp ứng một số yêu cầu.

Visa loại D có hai loại:

1) Thị thực định cư Châu Âu dài hạn có thời hạn đến sáu tháng và được hưởng quyền cư trú tối đa là 180 ngày được cấp cho người nước ngoài muốn định cư lâu dài hoặc ở Bungary.

2) Thị thực dài hạn có thời hạn đến một năm và được phép cư trú đến 360 ngày đối với người nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học hoặc sinh viên theo chương trình giáo dục, học giả, học viên một năm, người nước ngoài kinh doanh các chuyến công tác thay mặt cho người sử dụng lao động nước ngoài thực hiện các nhiệm vụ cụ thể liên quan đến kiểm soát, phối hợp thực hiện hợp đồng dịch vụ du lịch và người nước ngoài vào các chuyến công tác thay cho người sử dụng lao động nước ngoài thực hiện các khoản đầu tư được chứng nhận theo thủ tục của Luật Xúc tiến Đầu tư.

Để có được Visa loại D, bạn cũng cần phải có các tài liệu sau:

1) Bằng chứng về bảo hiểm xã hội hoặc bảo hiểm xã hội ở nước cư trú (tài liệu này có thể được phát hành từ văn phòng bảo hiểm quốc gia địa phương của bạn);

2) Chính sách bảo hiểm với số tiền là 30 000 EUR / ít nhất / do một công ty bảo hiểm cấp có thể hoạt động trên lãnh thổ Liên minh châu Âu. Cảnh sát bảo hiểm phải bao gồm tất cả các chi phí về hồi hương cuối cùng và trợ giúp y tế khẩn cấp hoặc điều trị y tế khẩn cấp tại bệnh viện cho thời gian lưu trú được quy định trong thị thực.

3) Một số tiền nhất định để sinh sống và ở tại Bulgaria.

Quốc gia Châu Âu tốt nhất để định cư rẻ và dễ dàng - 0

Bạn có thể nộp đơn tại bất kỳ Đại sứ quán Bungari nào

Giấy phép cư trú dài hạn có thể được cấp cho người nước ngoài có thị thực loại D hợp lệ và đáp ứng ít nhất một trong các yêu cầu sau:

a) Muốn làm việc theo hợp đồng tuyển dụng sau khi có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội;

b) Tham gia các hoạt động thương mại tại Bulgaria theo thủ tục pháp định và ít nhất 10 việc làm cho công dân Bungari đã được tạo ra do hoạt động nói trên, trừ trường hợp có thoả thuận khác trong một điều ước quốc tế đã được phê chuẩn, ban hành và có hiệu lực Cộng hòa Bulgaria;

c) Đã được nhận học bổng toàn thời tại các cơ sở giáo dục được phép;

d) Là các chuyên gia nước ngoài cư trú tại Bulgaria theo các điều ước quốc tế mà Cộng hoà Bulgaria là một bên;

đ) Có căn cứ để được phép cư trú vĩnh viễn, hoặc có hợp đồng kết hôn với người nước ngoài thường trú tại Bungari;

f) Là cha mẹ tự nuôi sống tài chính của người nước ngoài định cư Châu Âu ở Bungari hoặc của một công dân Bungari;

g) Đã được nhận vào điều trị dài hạn tại cơ sở điều trị y tế và có phương tiện để thanh toán cho việc điều trị và tồn tại;

h) Là phóng viên đại chúng nước ngoài được công nhận tại Cộng hòa Bulgaria;

i) Có quyền hưởng lương hưu và phương tiện để tồn tại ở Bulgaria;

j) Tiến hành các hoạt động theo Đạo luật Xúc tiến Đầu tư – điều này có nghĩa là đã đầu tư vào Bungari ít nhất 500 000 đô la;

k) Là thành viên của gia đình người nước ngoài đã được cấp giấy phép cư trú dài hạn; l) đã được cấp một điều kiện bảo vệ đặc biệt theo Điều 25 của Đạo luật Ngăn chặn con người.

Quốc gia Châu Âu tốt nhất để định cư rẻ và dễ dàng - 1

Giấy phép cư trú dài hạn này có giá trị trong 1 năm và được gia hạn mỗi năm.

Giấy phép cư trú dài hạn này có giá trị trong 1 năm và được gia hạn mỗi năm. Trong thời gian lưu trú dài hạn (1 năm), bạn được cấp Thẻ căn cước Bungari (cùng một chứng minh thư mà mỗi công dân Bungari giữ lại) Sau 5 năm với giấy phép dài hạn, bạn có thể nộp đơn xin thường trú.

Xin lưu ý rằng để đơn đăng ký của bạn thành công, bạn phải có D-Type Visa, bạn có thể nộp đơn tại bất kỳ Đại sứ quán Bungari nào. Xin lưu ý rằng tất cả những người xin giấy phép dài hạn đều phải kiểm tra kỹ lưỡng bởi Interpol và Europol và các tổ chức khác có dữ liệu cho những người có hoạt động tội phạm. Tất cả các đương đơn phải có hồ sơ tội phạm sạch sẽ và không phải là thủ tục tố tụng hình sự, nếu không đơn sẽ bị từ chối. Việc ủy ​​quyền cư trú tại nước Cộng hòa Bungari mà không đáp ứng các yêu cầu này có thể được cấp cho người nước ngoài đã cung cấp dịch vụ cho Cộng hoà Bungari trong lĩnh vực công và kinh tế, trong lĩnh vực an ninh quốc gia, khoa học, công nghệ, văn hoá hoặc thể thao .

Lệ phí của chúng tôi để được trợ giúp pháp lý để có được một kỳ nghỉ dài hạn trong thời gian 1 năm là 800 EUR mà không có số tiền lệ phí của tiểu bang.

Giá nhà của Bulgaria tiếp tục tăng mạnh

Giá nhà ở Sofia tăng 14,4% trong quý III năm 2016, và tiếp tục tăng mạnh trong năm nay. Ngược lại, các nhà thợ nhà ở Varna nhìn chung tăng giá nhà ở 5,9% trong cùng quý đó, và những con số tương tự trong 6 tháng đầu năm nay.

Các địa điểm được tìm kiếm nhiều nhất đòi hỏi mức giá cao nhất, cả về giá yêu cầu mua bất động sản và về giá trị cho thuê. Ví dụ, ở trung tâm thành phố Sofia và Lozenets, nhu cầu đối với các đồ cho thuê vẫn tiếp tục cao, mặc dù giá mua lớn nhất ở Bulgaria. Giá ở đây hiện nay dao động từ 1.200 đến 1.500 euro cho mỗi mét vuông. Tuy nhiên, ở các quận Druzhba, Suhata reka, và người mua Levski có thể tìm thấy căn hộ với mức giá trung bình là 580 euro / m2.

Quốc gia Châu Âu tốt nhất để định cư rẻ và dễ dàng - 2

Mặt khác, với khoản tiền 18.500 £ khiêm tốn, người ta có thể mua một căn hộ một phòng ngủ ở bờ biển Biển Đen ở Akheloy, Burgas.

Hãy đi vào vùng nông thôn Bulgaria hoặc tới bờ biển Đen, và đó vẫn là thiên đường của người mua thực sự đối với những người có ngân sách nhỏ muốn định cư Châu Âu. Một căn hộ một phòng ngủ ở Elenite, Burgas thường tốn khoảng 40.000 bảng Anh, trong khi ngân sách tương tự sẽ mua nhà ở 3 phòng ngủ ở Dryanovo, Gabrovo và Polski Trumbesh, Veliko Tarnovo. Mặt khác, với khoản tiền 18.500 £ khiêm tốn, người ta có thể mua một căn hộ một phòng ngủ ở bờ biển Biển Đen ở Akheloy, Burgas.

Bulgaria cũng được may mắn với những dãy núi tuyết và các khu trượt tuyết. Ở Borovets, một khu nghỉ mát trượt tuyết ở khu vực Sofia, một biệt thự tách biệt bốn phòng ngủ đi kèm với giá hướng dẫn chỉ là 130.000 bảng. Bulgaria nhận thấy lượng tuyết đáng kể vào mùa đông và do đó có thể cung cấp sản lượng cho thuê nghỉ lễ tốt quanh năm, không chỉ trong mùa xuân và mùa hè.

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày