Cháy trung tâm giải trí, 24 người thiệt mạng

Hỏa hoạn bùng phát tại trung tâm giải trí ở thành phố Rajkot, miền tây Ấn Độ khiến ít nhất 24 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

1 Chay Trung Tam Giai Tri 24 Nguoi Thiet Mang

Các quan chức địa phương cho biết hỏa hoạn bùng phát vào khoảng 17h (18h30 giờ Hà Nội) ngày 25/5 tại trung tâm giải trí ở Rajkot, bang Gujarat khi nhiều người đang vui chơi tại đây.

Hỏa hoạn nhấn chìm tòa nhà, gió mạnh làm công trình đổ sập và khiến nỗ lực kiểm soát đám cháy thêm phức tạp. Video cho thấy ngọn lửa dữ dội và khói bốc lên trung tâm trò chơi, các khu vực bên trong công trình bị thiêu rụi.

Giới chức địa phương cho biết ít nhất 24 người thiệt mạng trong vụ cháy và nhiều người bị thương. Họ lo ngại con số thương vong có thể tăng lên do nhiều người, trong đó có trẻ em, có mặt tại trung tâm trò chơi vào dịp cuối tuần và nghỉ hè.

Chưa rõ nguyên nhân vụ cháy. Raju Bhargava, ủy viên cảnh sát Rajkot, thông báo giới chức địa phương đã mở cuộc điều tra về vụ hỏa hoạn và "sẽ điều tra sâu hơn sau khi hoàn tất công tác cứu hộ cứu nạn".

Thủ hiến bang Gujarat Bhupendra Patel lệnh cho giới chức Rajkot "sắp xếp để lập tức điều trị cho những người bị thương". Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi gửi lời chia buồn tới các nạn nhân và thân nhân, khẳng định chính quyền địa phương đang cung cấp mọi hỗ trợ có thể cho những người bị ảnh hưởng.

Nguyễn Tiến (Theo AP, Hindustan Times)

Nguồn: VNEXPRESS.NET


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày