Soraya Kohlmann ở Leipzig trở thành Hoa hậu Đức 2017

Trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đức (Miss Germany) 2017 tối 18/2/2017 tại Europa-Park ở Rust, ngoại ô Freiburg, nữ sinh Soraya Kohlmann, 18 tuổi, Hoa hậu Sachsen, đã vượt qua 20 đối thủ từ 17 tới 28 tuổi để trở thành Hoa hậu Đức 2017. Aleksandra Rogovic, Hoa hậu Niedersachsen, 18 tuổi …

Trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đức (Miss Germany) 2017 tối 18/2/2017 tại Europa-Park ở Rust, ngoại ô Freiburg, nữ sinh Soraya Kohlmann, 18 tuổi, Hoa hậu Sachsen, đã vượt qua 20 đối thủ từ 17 tới 28 tuổi để trở thành Hoa hậu Đức 2017.

132 Content 4 14

Aleksandra Rogovic, Hoa hậu Niedersachsen, 18 tuổi đoạt danh hiệu Á hậu 1 và Sarah Strauß, Hoa hậu Bremen, 21 tuổi đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Phát biểu với các nhà báo, tân Hoa hậu Đức Kohlmann xúc động nói: „Tôi không thể dùng lời để miêu tả hạnh phúc của mình. Tôi vui mừng được phép đại diện cho nước Đức với sự cởi mở và nhiệt thành“.

Phần thưởng cho tân hoa hậu, bên cạnh vương miện là một chiếc ô tô, đồ trang sứ, quần áo và nhiều chuyến đi du lịch.

Trong mấy tháng nữa, Soraya Kohlmann sẽ thi lấy bằng tốt nghiệp phổ thông trung học (Abitur), nhưng giờ đây, khi bất ngờ đăng quang Hoa hậu Đức, cô sẽ phải thảo luận với trường xem vẫn tiếp tục làm Abitur hay hoãn lại một năm, bởi vì tân Hoa hậu sẽ có rất nhiều nghĩa vụ phải thực hiện, trong khi làm Abitur cũng sẽ rất bận rộn. Chị tâm sự: „Chúng ta sẽ xem sao, bởi vì người ta chỉ có thể là Hoa hậu Đức một lần trong đời mà thôi“.

Cuộc thi Hoa hậu Đức là cuộc thi sắc đẹp lâu đời và quan trọng nhất ở Đức, được tổ chức lần đầu cách đây 90 năm, vào nam 1927. Đây là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hàng năm.

VL – Thoibao.de (Theo báo chí Đức)


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày