Nước Đức tạm biệt mùa hè với những cơn gió lạnh và nhiều cơn mưa rả rích

Hãy chuẩn bị ô và áo khoác sẵn sàng, mưa và nhiệt độ được dự đoán sẽ giảm mạnh vào cuối tuần.

 

Mặc dù có nhiều ánh nắng mặt trời trong vài ngày qua và nhiệt độ đạt 26 độ C vào thứ ba ở khu vực Berlin, và thậm chí một số nơi trong khu vực thậm chí dự kiến ​​sẽ phá vỡ mức 30 độ C vào thứ tư. Tuy nhiên thời tiết được dự đoán sẽ giảm mạnh vào cuối tuần này.

Sau khi thời tiết mùa hè qua đi, theo Dịch vụ Thời tiết Đức (DWD), nhiệt độ tại thủ đô dự kiến ​​sẽ giảm xuống khoảng 15 độ C, với mức thấp nhất có thể là 9 độ vào thứ sáu.

Nước Đức tạm biệt hè với những cơn gió lạnh và nhiều cơn mưa rả rích - 0

Sự thay đổi mạnh mẽ này dự kiến ​​sẽ đến vào đêm hôm thứ 5.

Thời tiết mát hơn sẽ được tiếp tục vào cuối tuần này. Đối với những khu vực còn lại của đất nước, thứ năm được dự báo là một ngày sẽ có nhiều mây và mưa.

 

Tây Đức thậm chí có thể chứng kiến những trận giông bão vào khoảng thời gian giữa tuần.

Thứ 6 sẽ là một ngày u ám ở các khu vực phía đông nam, mặt trời có thể xuất hiện và thời tiết sẽ vẫn khô ráo ở khu vực phía bắc và phía tây, đặc biệt là trong và xung quanh Biển Bắc.

So với mấy ngày qua, từ thứ 6 trở đi, thời tiết sẽ dễ chịu hơn với nhiệt độ tối đa dao động từ 15 ° C đến 22 ° C. Thứ 7 sẽ xuất hiện mưa ở một số khu vực ở phía đông và phía nam, nhưng vẫn còn nhiều mây trên toàn quốc.

Đến thời điểm cuối tuần cụ thể là vào hôm chủ nhật, thời tiết dự kiến ​​sẽ giảm xuống quanh mức 20 độ C sau khi nhiệt độ thay đổi mạnh.

Theo Berliner Kurier, chuyên gia về thời tiết Dominik Jung hy vọng thời tiết sẽ khô và ôn hòa sau đó.

"Muốn biết 'mùa hè Ấn Độ' có thể kéo dài hay không, chúng ta chỉ có thể chờ đợi và xem kết quả", Jung nói.

Khanh Linh


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày