Người đàn ông chào kiểu Đức Quốc xã tấn công một đứa trẻ người tị nạn ở ga phía đông Đức

Tội phạm cố ý phân biệt chủng tộc đã gia tăng đáng kể trong những năm gần đây ở Đức, khi sự xuất hiện của hơn một triệu người tị nạn từ các nước như Afghanistan và Syria

Một người đàn ông say rượu đã chào kiểu Đức Quốc xã với một đứa bé 15 tuổi từ Afghanistan hôm thứ bảy trước khi tấn công cậu bé quá tàn bạo đến nỗi cậu bé cần điều trị ở bệnh viện.

Công dân Đức 31 tuổi đã lên chuyến tàu ở một ga ở Sachsen gần biên giới tới Cộng hòa Séc. Tại một điểm dừng tiếp theo, một câu bé người tị nạn 15 tuổi bước vào tàu với hai người bạn Syria.

Người đàn ông chào kiểu Đức Quốc xã tấn công một đứa trẻ người tị nạn ở ga phía đông Đức - 0

Ảnh minh họa

Theo các tài khoản của các thanh thiếu niên, người đàn ông bắt đầu phỉ báng họ trong tàu và đưa cho họ lời chào của Hitler. Sau đó người đàn ông này đấm vào mặt cậu bé tị nạn người Afghanistan.

Những thanh thiếu niên này đã ra khỏi xe lửa tại một điểm dừng gần Plauen, nhưng người đàn ông đi theo họ và bắt đầu tấn công tiếp tục cậu bé Afghanistan. Khi nạn nhân của ông ta ngã gục xuống mặt đất, ông liên tục đá vào đầu cậu bé tội nghiệp, những người tị nạn kể lại.

Thiếu niên được đưa đến bệnh viện trong xe cứu thương.

Cảnh sát không thể đưa ra thêm chi tiết về mức độ thương tích. Người đàn ông, người đã được xác nhận với 1,9 mỗi miligram alcohol trong máu, hiện đang bị điều tra vì tội tấn công dữ dội và một tội ác có chủ ý phân biệt chủng tộc.

Tội phạm cố ý phân biệt chủng tộc đã gia tăng đáng kể trong những năm gần đây ở Đức, khi sự xuất hiện của hơn một triệu người tị nạn từ các nước như Afghanistan và Syria vào năm 2015 và 2016 đã dẫn đến sự hồi sinh của các phong trào tồi tệ này.

Số liệu thống kê tội phạm do Bộ Nội vụ công bố tiết lộ rằng trong năm 2015 đã có tới 39.000 vụ phạm tội chính trị, tăng 19% so với năm trước. Phần lớn (23.000) trong số những tội ác đó có động cơ phân biệt chủng tộc.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày