Nắng tháng 10 ở Đức: Thời tiết ấm áp vào cuối tuần

Vào thứ 7 tuần này, toàn bộ nước Đức sẽ được hưởng nhiệt độ ấm áp cũng như một bầu trời trong xanh.

Đây được xem là một thông tin tốt lành khi đầu tháng 10 liên tiếp xảy ra thời tiết xấu với cơn bão và lũ lụt ở miền bắc.

Không khí ấm áp cùng ánh nắng rực rỡ sẽ kéo đến vào cuối tuần này, Weather Weather Serivce (DWD) của Đức dự đoán.

Khoảng thời gian từ ngày 14,15 tháng 10 được dự đoán là điều kiện tuyệt vời nhất để đi bộ vào mùa thu trong công viên và tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp. Vào thứ 7, toàn bộ nước Đức sẽ được hưởng nhiệt độ ấm áp cũng như một bầu trời trong xanh.

Phía nam nước Đức nói riêng đang có nhiệt độ ở mức cao 24C tại một số khu vực. Trong khi đó ở phía bắc, nhiệt độ dự kiến ​​sẽ tăng lên khoảng 14C đến 19 C.

'Goldener Oktober' là một cụm từ tiếng Đức có nghĩa là một khoảng thời tiết tốt vào khoảng ngày 10 đến ngày 20 tháng 10. Nó được đặt tên từ những màu sắc của lá mùa thu thường thay đổi trong khoảng thời gian này.

Nắng tháng 10 ở Đức: Thời tiết ấm áp vào cuối tuần - 0

'Goldener Oktober' là một cụm từ tiếng Đức để chỉ một khoảng thời tiết tốt vào khoảng ngày 10 đến ngày 20 tháng 10

Sự khác biệt về nhiệt độ từ ban ngày đến ban đêm thường rất phổ biến trong thời gian này vì vào ban đêm không khí lạnh hơn và lâu hơn, thậm chí có thể làm cho băng giá qua đêm, mặc dù trời có thể nắng ấm vào ban ngày.

Vào những ngày đầu tiên của tuần, thời tiết trong cả nước sẽ khá thay đổi với những đám mây và mưa lớn dày đặc trên khắp đất nước cho đến giữa tuần. Sương mù được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều vào ban đêm đặc biệt là những khu vực gần các con sông.

Vào nửa cuối của tuần, các đám mây sẽ bắt đầu phân tán một chút ở phía nam và tây nam và những khu vực này có thể phần lớn là khô ráo, với mức nhiệt được dự đoán cao từ 14C đến 19C.

Tuy nhiên vẫn còn một vài trận mưa ở miền bắc và miền trung nước Đức cho đến thứ sáu với những cơn gió mạnh trên bờ biển trước khi thời tiết bắt đầu dễ chịu hơn vào cuối tuần.

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày