Luật sư Đức: Vòng đeo cổ của bò quan trọng hơn...giấc ngủ

Một thẩm phán tại một tòa án khu vực ở München hôm thứ năm đã bác bỏ vụ kiện của một người đàn ông với những con bò hàng xóm do chúng đeo chuông quanh cổ.

 

Người đàn ông, từ ấp nhỏ Erlkam ở phía nam München , đã nộp đơn khiếu nại về ô nhiễm tiếng ồn bởi vì bị đánh thức bởi tiếng chuông của các con bò hàng xóm.

Nhưng đơn khiếu nại của ông ta ngay lập tức đã bị từ chối, theo báo cáo của Süddeutsche Zeitung (SZ).

Khi người đàn ông và vợ chuyển đến nhà của họ vào năm 2011, cánh đồng bên kia hàng rào của họ đã trống rỗng, nhưng vào năm 2014, nó được cho thuê cho một nông dân muốn nuôi bò ở đó.

 

Luật sư Đức: Vòng đeo cổ của bò quan trọng hơn...giấc ngủ - 0

Hình ảnh: DPA

Các vấn đề phát sinh nhanh chóng đối với người đàn ông và vợ ông, những người cho rằng tiếng ồn do chuông đeo cổ của đàn bò hàng xóm khiến họ không tài nào ngủ được.

Vào năm 2015, người đàn ông và vợ ông ta đã đưa ra một thỏa thuận quy định rằng những con bò không có chuông có thể ăn cỏ cả ruộng, nhưng những con có chuông phải cách xa tài sản của vợ chồng ông ít nhất 20 mét.

Theo tờ Süddeutsche Zeitung, trong một nỗ lực để những con bò hàng xóm không còn đeo chuông nữa, người đàn ông thậm chí còn đề nghị trả tiền cho những con bò để mua máy theo dõi GPS - nhưng người hàng xóm vẫn không chấp nhận.

 

Hồng Anh-Tạp chí NƯỚC ĐỨC

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày