Freiburg: Cảnh sát giải quyết trường hợp ngược đãi trẻ em tồi tệ nhất trong lịch sử bang

Một bà mẹ bị cáo buộc về tội danh bán con làm nô lệ tình dục đã bị bắt cùng sáu nghi can khác.

Đây được mô tả là cuộc điều tra về lạm dụng tình dục trẻ em nghiêm trọng nhất trong lịch sử Baden-Württemberg.

Các nhà điều tra ở một số nước châu Âu đã bắt giữ tám nghi phạm sau khi một trong những tên này bị cáo buộc hãm hiếp đứa bé 9 tuổi. Cuộc điều tra sẽ tập trung vào người mẹ 47 tuổi của cậu bé và người bạn 37 tuổi của bà, văn phòng công tố viên ở Freiburg cho biết hôm thứ năm. 

Cậu bé hiện đã được chính quyền giải phóng và đang được chăm sóc chu đáo.

Freiburg: Cảnh sát giải quyết trường hợp ngược đãi trẻ em tồi tệ nhất trong lịch sử bang - 0

Cảnh sát Freiburg giải quyết trường hợp ngược đãi trẻ em tồi tệ nhất trong lịch sử bang 

Đây là trường hợp nghiêm trọng nhất về lạm dụng tình dục trẻ em từng bị cảnh sát hình sự bang Baden-Württemberg xử lý, một phát ngôn viên của cơ quan này nói. Tội ác này đã vượt xa mọi trường hợp mà trước đây đã được điều tra trong tiểu bang, ông nói thêm.

Cậu bé đã bị lạm dụng và cưỡng hiếp nhiều lần bởi một số kẻ phạm tội tại một số khu vực tội phạm trú ngụ và xung quanh thành phố Freiburg. Có những nạn nhân khác ngoài cậu bé, trong đó có một cô gái đã từng bị lạm dụng tình dục bởi cha cô. Tên này hiện cũng đã bị bắt.

Những người đàn ông khác đang bị cảnh sát tạm giữ có độ tuổi từ 32 đến 43 tuổi. Theo các nhà điều tra, họ đến từ gần Freiburg, Schleswig-Holstein, Thụy Sĩ và Tây Ban Nha. Một số người trong số họ đã từng bị kết án vì những tội ác tương tự trước đây. Theo các nguồn tin, một số nghi phạm đã hợp tác với các nhà điều tra để đưa ra lời khai trung thực. Văn phòng công tố hiện chưa công bố thêm các chi tiết khác.

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày