Deutsche Bahn công bố mô hình ‘tàu tương lai’

Tuần này Deutsche Bahn (DB) đã công bố kế hoạch cho "Idea Train" mới. Chiếc tàu được dự đoán sẽ có thể cạnh tranh với những chiếc xe tự lái và làm cho việc đi lại thoải mái hơn nhiều.

Tuần này Deutsche Bahn (DB) đã công bố kế hoạch cho "Idea Train" mới. Chiếc tàu được dự đoán sẽ có thể cạnh tranh với những chiếc xe tự lái và làm cho việc đi lại thoải mái hơn nhiều.

Thứ ba 15.11.2017, Deutsche Bahn ra mắt lần đầu tiên "Ideenzug" hoặc "Idea Train" ở Nürnberg và công ty tuyên bố nó có thể cách mạng hóa việc đi làm buổi sáng của bạn.

Mô hình tàu mới không chỉ được thiết kế lung linh mà còn có đầy đủ dịch vụ có thể đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Có các khu vực dành cho khách doanh nhân với ghế giảm tiếng ồn, bàn máy tính bảng tích hợp sẵn và khu vực ngăn cách tiếng ồn, báo cáo của Süddeutsche Zeitung.

Nếu bạn không bao giờ có thể tập thể dục vào buổi sáng thì chuyến tàu sẽ đáp ứng yêu cầu này của bạn với một phòng tập cùng huấn luyện viên ngay trên tàu.

Deutsche Bahn công bố mô hình ‘tàu tương lai’ - 0

Ảnh: Deutsche Bahn (DB)

Các tính năng khác bao gồm một khu vực vui chơi cho những đứa trẻ và một số máy chơi game cho những người thiếu niên, cũng như TV để bạn không bao giờ phải bỏ lỡ một trận đấu trong khi bạn đi du lịch.

 Dự án này là đứa con tinh thần của Christoph Kraller, người đứng đầu của DB tàu khu vực chi nhánh 'Südostbayernbahn', người hai năm trước đây, đã gặp gỡ một số nhân viên để thảo luận về những mô hình tàu thông minh trong tương lai.

Deutsche Bahn công bố mô hình ‘tàu tương lai’ - 1

Ảnh: Deutsche Bahn (DB)

Nhóm nghiên cứu đã được thúc đẩy hiện đại hóa tàu du lịch để cạnh tranh với đường cao tốc Autobahn A94 mới sẽ chạy giữa München Simbach am Inn từ năm 2019.

Christoph Kraller và nhóm của ông muốn làm cho tàu du lịch trở nên hấp dẫn hơn.

Một mối đe dọa khác đối với việc đi lại bằng tàu hỏa là sự gia tăng của chiếc xe tự lái.

Với sự phát triển mới, những chiếc xe tự lái trong tương lai có thể lấy đi lợi thế chính tàu du lịch của: rằng người ta có thể tập trung vào những thứ khác trong khi đi làm.

Jörg Sandvoß, người đứng đầu DB Regio, nói với SZ rằng bởi vì các nhà sản xuất ô tô đang tạo ra ngày càng nhiều sản phẩm mới, các nhà khai thác tàu không chỉ cần theo kịp với các nhà sản xuất xe hơi mà còn phải vượt qua họ.

©Hồng Anh - Tạp chí NƯỚC ĐỨC

 

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày