Chợ giáng sinh ở Overath đông đúc bất ngờ

Khi một dòng người đông đúc kéo từ thành phố Frankfurt đến thăm một thị trấn nhỏ ở Overath, bang Nordrhein-Westfalen vào cuối tuần trước, ban tổ chức đã bị mất cảnh giác hoàn toàn.

Vì vậy, họ đã nói với người ngoài hãy "tìm kiếm các lựa chọn khác."

Thị trường Giáng sinh Bergische trong rừng - ở một vùng hẻo lánh của bang Nordrhein-Westfalen được gọi là Overath và nằm trong một khu rừng - vẫn là một điểm thu hút khách du lịch trong nước, họ nói thêm rằng những người từ xa ở Đức nên "tìm kiếm các lựa chọn khác ‘Trong mùa Giáng sinh để’ tránh thất vọng. "

Sau khi lái xe trong vòng một giờ và tìm kiếm chỗ đậu xe trong 45 phút, một người sử dụng Facebook đã than thở rằng khi anh ta bước vào chợ Giáng sinh vào lúc 4 giờ chiều chủ nhật thì không còn sôcôla nóng, xúc xích và bánh mì nướng nữa.

Chợ giáng sinh ở Overath đông đúc bất ngờ - 0

Hình ảnh: DPA

Một bài đăng trên Facebook quảng cáo các sự kiện có thể là những gì gây ra lượng khách bất ngờ cho mùa lễ hội năm nay.

 

Không giống như những năm trước, hàng ngàn người đã xác nhận tham gia trực tuyến; 10.000 người sử dụng Facebook cho biết họ sẽ tham dự và 144.000 người bày tỏ sự quan tâm của họ.

Stephan Mütherich, một trong những nhà tổ chức chợ giáng sinh, nói: "Tôi không thể giải thích tại sao điều này đã lan rộng đến mức này.”

Các thị trường Giáng sinh nhỏ hơn có lẽ sẽ ngày càng phổ biến vì người dân đang tránh các thành phố lớn do lo ngại các cuộc tấn công khủng bố.

Vào tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông đã lao một chiếc xe tải vào đám đông ở Berlin, giết chết 12 người. Người đàn ông là một người tị nạn từ Tunisia và cuộc tấn công khủng bố đã được Isis tuyên bố nhận trách nhiệm.

Tuần trước, chợ Giáng sinh Potsdam đã được di tản do cảnh phát hiện những dấu hiệu được nghi ngờ là một "vụ nổ".

Văn phòng đặt tại Overath và các nhà khai thác của chợ Giáng sinh Bergische đãgặp nhau để thảo luận những cải tiến để chuẩn

 

©Hồng Anh - Tạp chí NƯỚC ĐỨC

Theo: KÖLNER STADT-ANZEIGER

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày