Cảnh sát Đức chặn tàu hàng Mỹ do phát hiện bất thường

Một lô hàng sáu xe tăng của quân đội Hoa Kỳ đang trên đường từ Ba Lan đến Đức đã bị cảnh sát ở Sachsen ra lệnh tạm dừng để kiểm tra.

Khi kiểm tra hàng hóa, họ nhận thấy tàu hàng này đã có một số sai phạm.

Trên đường Autobahn 4 gần Bautzen, một cuộc kiểm soát của cảnh sát đã diễn ra vào tối thứ ba, báo cáo của Sächsische Zeitung.

Đầu tiên các nhân viên kiểm tra hàng hóa phát hiện ra chiếc xe kéo đã hoàn toàn không phù hợp với nhiệm vụ. Những chiếc xe tăng đã quá rộng và quá nặng đối với những chiếc xe kéo. Sau khi cân tất cả sáu chiếc tải, cảnh sát rằng những chiếc xe này đã vượt quá 16 tấn so với giới hạn cho loại xe được sử dụng.

Cảnh sát Đức chặn tàu hàng Mỹ do phát hiện bất thường - 0

Hình ảnh chiếc xe tăng trong chuyến tàu

Công ty Ba Lan đã vận chuyển xe tăng M109 cũng không có bất kỳ tài liệu nào liên quan đến hàng hóa. Cả hai loại giấy tờ giao thông vận tải và ủy quyền vận chuyển xe quân sự đều không có tại hiện trường.

Cuối cùng, cảnh sát đã phát hiện ra rằng một vài tài xế đã bị mắc kẹt trong một thời gian dài, vượt quá giới hạn pháp lý mà họ được phép ở lại trên xe.

Kết quả là đoàn xe phải ở lại cho đến khi có đầy đủ các giấy tờ cần thiết.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày