Bắt giữ khối lượng lớn thuốc kích thích mang hình dạng Tổng thống Trump

Một số lượng lớn thuốc lắc được thiết kế theo hình dạng đầu của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị tịch thu ở Osnabrück, miền bắc nước Đức.

 

Khoảng 5000 viên thuốc lắc có hình dạng đầu của Tổng thống Hoa Kỳ đã bị cảnh sát ở Niedersachsen tịch thu hôm 19.08 vừa qua.

Bắt giữ khối lượng lớn thuốc kích thích mang hình dạng Tổng thống Trump - 0

Tang vật bị bắt giữ được thiết kế theo hình dạng đầu của Tổng thống Mỹ Donald Trump - foto: DW

Cảnh sát Đức đã bắt giữ một số lượng lớn loại thuốc chứa chất kích thích cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác rằng mọi thứ xung quanh đang trở nên tuyệt vời và tâm trạng của họ sẽ trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, trong khi đó, những người xung quanh chỉ nhìn thấy bạn như một kẻ cuồng trí với những biểu hiện tâm thần không bình thường.

Cảnh sát ở Osnabrück đã tìm thấy một lô hàng thuốc lắc trị giá 39.000 euro.

Những viên thuốc này được thiết kế theo hình dạng đầu của Tổng thống Mỹ Donald Trump và thậm chí sau mỗi viên thuốc còn khắc tên của vị Tổng thống.

Cuộc truy bắt thành công lô hàng là một phần trong cuộc kiểm tra đường dài vào tối thứ bảy ngày 19 tháng 8 vừa qua.

Lô hàng thuốc kích thích bất hợp pháp đã được tìm thấy trong một chiếc xe tải của Áo do một người đàn ông 51 tuổi điều khiển. Tên này đã đưa con trai năm nay mới 17 tuổi của mình đi cùng trong chuyến vận chuyển hàng đó.

Người đàn ông này đã đến Niedersachsen từ Hà Lan, nơi mà các loại thuốc bị bắt giữ được cho là có nguồn gốc từ đó.

Hiện người đàn ông 51 tuổi cùng con trai 17 tuổi đều bị tạm giam trong tù, sau khi thẩm phán địa phương đưa ra lệnh bắt giữ khẩn cấp.

Trong khi đó các loại thuốc vẫn đang được cung cấp trái phép với phương châm "Trump làm cho bữa tiệc trở nên sôi động hơn.”

 

©Hồng Ánh - Tạp chí NƯỚC ĐỨC

Theo: Forbes/DailyMail


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày