Trẻ mầm non 4 tuổi ăn cháo nôn ra bát, cô giáo vẫn đút lại cho ăn hết

Ninh Bình - Trong buổi ăn bán trú tại một trường mầm non công lập, một cô giáo đã đút thức ăn cho một số học sinh gây phản cảm. Thậm chí, có những học sinh nôn ra bát, cô giáo này vẫn dùng thìa đút lại cho học sinh.

1 Tre Mam Non 4 Tuoi An Chao Non Ra Bat Co Giao Van Dut Lai Cho An Het

Trường mầm non Nam Thành (thành phố Ninh Bình), nơi xảy ra sự việc một cô giáo có hành động đút thức ăn cho học sinh gây phản cảm. Ảnh: Nguyễn Trường

Sáng 27.6, video về sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook cho thấy, cô giáo này có hành động đút nhanh, dồn dập. Thậm chí, có những trẻ bị nôn, cô giáo vẫn dùng thìa xúc và đút lại.

Sự việc được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh bức xúc. Các ý kiến đều chia sẻ sự không đồng tình với hành động của cô giáo trong video.Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook về hành động phản cảm của cô giáo.

Liên quan đến sự việc, ngày 1.7, trao đổi với PV Báo Lao Động, lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình cho biết, sự việc xảy ra tại trường mầm non Nam Thành (thành phố Ninh Bình).

"Sự việc xảy ra vào bữa ăn bán trú, khoảng 10 giờ buổi trưa và khoảng 15 giờ buổi chiều 26.6. Đến sáng 27.6 khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, chúng tôi mới nắm bắt được. Ngay trong sáng 27.6, chúng tôi đã về làm việc với nhà trường để yêu cầu làm rõ sự việc" - lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình cho hay.

Cũng theo lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình, cô giáo xuất hiện trong đoạn video là cô H. Hiện cô H là giáo viên biên chế chính thức, sự việc xảy ra tại lớp mầm non 4 tuổi.

"Đây là thời gian nghỉ hè, tuy nhiên các trường mầm non trên địa bàn thành phố Ninh Bình vẫn được phép dạy thêm. Đối với những hành động của cô H, chúng tôi đang yêu cầu làm giải trình báo cáo và sẽ đối chiếu với các quy định để có hình thức xử lý nghiêm khắc" - lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình cho biết thêm.

Nguồn: Báo Lao động


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày