Giới trẻ tá hỏa vì toàn bộ web và app nghe nhạc Zing Mp3, Zalo không thể truy cập

Trưa nay tất cả các trang web và app liên quan đến Zing đều bất ngờ không thể truy cập.

Trưa nay, cộng đồng mạng được một phen giật mình thảng thốt vì toàn bộ hệ thống Zing "biến mất" một cách bất ngờ. Từ các app Zalo, Zing Mp3 đến Website, trang báo của Zing đều đồng loạt không thể truy cập. 

Theo tìm hiểu, do hệ thống server gặp vấn đề nên mọi kết nối đến VNG đã bị ngắt khiến cho trang chủ, cổng 360game (bao gồm hàng chục game online, webgame và game mobile), dịch vụ nghe nhạc Zing MP3, Zing TV, ứng dụng nhắn tin & gọi điện miễn phí Zalo, cổng thanh toán trực tuyến Zalo Pay, website baomoi.com,…đều bị sập.

132 1 Gioi Tre Ta Hoa Vi Toan Bo Web Va App Nghe Nhac Zing Mp3 Zalo Khong The Truy Cap

Được biết, các app ứng dụng này của Zing đều là những thứ quá quen thuộc với người dùng, khi thông tin này được tung ra nhiều người cảm thấy vô cùng hoang mang. Dù chưa có bất kì thông tin chính thức nào được đăng tải từ Zing thế nhưng việc sập toàn bộ hệ thống cũng là một vấn đề rất nghiêm trọng. 

Từ lâu nhiều người dùng đã sử dụng những app này như một thói quen, giờ lại phải đối mặt với việc tìm cách liên hệ khác rất khó để thích nghi ngay, chưa kể nhiều thông tin quan trọng được gửi đi, tính bảo mật ra sao khi toàn bộ hệ thống bị sập cũng là một đề tài tranh cãi. 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày