Cô giáo ở Thanh Hóa 'vỗ' lưng học sinh đến thâm tím được chuyển sang làm văn thư

Ban giám hiệu Trường Tiểu học Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã tạm ngừng việc giảng dạy của cô giáo T. và chuyển cô sang làm văn thư tại trường sau khi xảy ra sự việc đánh học sinh.

1 Co Giao O Thanh Hoa Vo Lung Hoc Sinh Den Tham Tim Duoc Chuyen Sang Lam Van Thu

Bà Võ Đào Hoa - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Đình cho biết, liên quan tới việc cô giáo V.T.T. (giáo viên chủ nhiệm lớp 1B) đánh một học sinh bầm tím lưng, nhà trường bước đầu đã đưa ra hình thức xử lý.

Theo đó, Ban giám hiệu nhà trường đã thống nhất tạm ngừng việc giảng dạy của cô giáo T. để thực hiện kiểm điểm, đồng thời chuyển cô sang làm văn thư tại trường.

Cũng theo bà Hoa, năm 2023, cô T. từng đánh một học sinh và bị phụ huynh phản ánh. Sau đó, phụ huynh này có đơn đề nghị cho cô T. được quay lại lớp nên nhà trường tiếp tục để cô T. giảng dạy.

2 Co Giao O Thanh Hoa Vo Lung Hoc Sinh Den Tham Tim Duoc Chuyen Sang Lam Van Thu

Cô giáo "vỗ" tím lưng học sinh. Ảnh: CTV

“Nhà trường đang chờ kết luận của cơ quan công an thị xã, xem mức độ vi phạm như thế nào để đưa ra biện pháp xử lý tiếp theo đối với cô T. Để xảy ra việc này, một phần trách nhiệm thuộc về nhà trường, khi không sâu sát, quán triệt đến giáo viên. Nhà trường cũng đã họp rút kinh nghiệm tập thể để tránh sự việc tương tự xảy ra”, bà Hoa chia sẻ.

Trước đó như VietNamNet đã phản ánh, sáng thứ 6 (ngày 11/10), Trường Tiểu học Ba Đình (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) tiếp phụ huynh em T.P.N. (lớp 1B) về vụ việc học sinh N. bị cô giáo chủ nhiệm V.T.T. đánh xước tai, bầm tím lưng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, trường đã mời cô V.T.T lên tường trình sự việc. Theo cô T., do thấy học sinh mang đồ đến lớp để chơi trong giờ học Toán, cô không kiềm chế được nên đã dùng tay véo tai và vỗ vào lưng, đầu của em.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày