Trực thăng chở 3 người mất tích ở vùng Viễn Đông Nga

Chiếc trực thăng của một công ty khai thác vùng của Nga mất tích khi chở 3 người đi qua vùng Amur ở khu vực Viễn Đông.

1 Truc Thang Cho 3 Nguoi Mat Tich O Vung Vien Dong Nga

Chiếc trực thăng của công ty vàng Nga rơi ở vùng Amur thuộc Viễn Đông của nước này - Ảnh: TASS

Ngày 17-9, Bộ Khẩn cấp Nga cho biết vẫn tiếp tục chiến dịch cứu hộ chiếc trực thăng mất tích một ngày trước đó.

"Chiều nay (17-9), các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy điểm rơi trực thăng ở Zeysky", Hãng tin TASS dẫn lời cơ quan dân phòng và cứu hỏa thông báo. Ba người trên máy bay được xác định đã thiệt mạng tại hiện trường.

"Trong 24 giờ qua, một tình huống khẩn cấp đã được ghi nhận tại lãnh thổ của Sở liên thành phố Zeisky: vào ngày 16-9, đèn hiệu khẩn cấp của trực thăng Robinson R66 số 07424 đã bật sáng. Máy bay đang thực hiện chuyến bay không đăng ký qua lãnh thổ của Zeisky, có ba người trên máy bay", cơ quan khẩn cấp địa phương thông báo.

Chiếc máy bay thuộc sở hữu của Công ty khai thác vàng Hergu.

Theo cơ quan khẩn cấp khu vực Amur, chiếc trực thăng mất tích thuộc về Công ty khai thác vàng Hergu, vì vậy cuộc tìm kiếm do công ty này tổ chức.

Theo Công ty Hergu, hai nhóm mặt đất của công ty, gồm 8 người và 2 thiết bị, đã tham gia cuộc tìm kiếm.

Theo Hãng thông tấn RIA, tổng cộng hơn 20 nhân viên cứu hộ vẫn đang tìm kiếm máy bay trong ngày 17-9 với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị như xe địa hình, trực thăng Mi-8. Nhóm này bao gồm nhân viên từ trung tâm dân phòng và phòng cháy chữa cháy của Amur.

Nhóm cứu hộ cho biết chiếc trực thăng đã mất tích ở một khu vực đầm lầy. Vì vậy, việc tìm kiếm thêm khó khăn.

Chưa rõ thông tin về những người có mặt trên máy bay. Ủy ban điều tra Nga đã mở cuộc điều tra hình sự đối với vụ rơi máy bay.

TRẦN PHƯƠNG

Nguồn: Báo Tuổi trẻ Online


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày