Tổng thống Trump: Tôi là một thiên tài ổn định

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói ông là một thiên tài ổn định và ăn thực phẩm có chất lượng tốt.

Tổng thống Trump: Tôi là một thiên tài ổn định - 0

Tổng thống Trump tại Diễn đàn Kinh tế thế giới Davos năm 2018. (Ảnh: Reuters)

Khi phóng viên của ITV (Anh) hỏi về sức khỏe của ông và một số tin đồn rằng tâm thần ông không ổn định và thể chất không phù hợp, Tổng thống Trump nói: “Tôi là một thiên tài ổn định”.

Với câu hỏi về việc ăn bánh mì kẹp thịt và uống Coca, ông Trump nói: “Tôi ăn thực phẩm ngon, thực sự từ một số đầu bếp tốt nhất trên thế giới, tôi ăn thực phẩm lành mạnh, thỉnh thoảng tôi ăn một số thức ăn đó… Tôi nghĩ rằng tôi ăn uống thực sự khá tốt”.

Trước đó, ngày 16/1, bác sỹ Nhà trắng nói dù Tổng thống Trump không tập thể dục, có lịch sử lâu dài ăn McDonald’s và uống Diet Coke, bị phệ bụng, tuy nhiên sức khoẻ của ông rất tuyệt vời, tâm trí sắc bén và chỉ cần ngủ 4 giờ hoặc 5 giờ vào ban đêm.

Tại buổi họp báo ở Nhà Trắng, bác sĩ Jackson cho biết ông đã áp dụng bài Đánh giá Nhận thức Montreal, hay còn được gọi là MoCA. Đây là bài kiểm tra nổi tiếng, toàn diện giúp các bác sĩ nhanh chóng phát hiện “các rối loạn chức năng nhận thức nhẹ”.

Số điểm cho ngưỡng “bình thường” là 26/30 điểm. Tuy nhiên, ông Trump đã giành được con số tuyệt đối 30/30.

Sụ thông minh của Tổng thống Trump khiến ngay cả Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng phải lên tiếng khen ngợi.

Mỹ Khánh


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày