Nổ máy bay Nga: Người đàn ông may mắn thoát chết vì hủy vé

Một người đàn ông Nga đã may mắn thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” khi quyết định hủy vé và không lên chiếc máy bay xấu số bị rơi ở ngoại ô Matxcơva chiều ngày 11/2 khiến toàn bộ 71 người trên chuyến bay thiệt mạng.

Chia sẻ với RT, nhân viên bất động sản Maksim Kolomeitsev cho biết, anh cảm thấy lạnh sống lưng khi nghe tin về vụ tai nạn máy bay của hãng hãng không Saratov Airlines.

Nổ máy bay Nga: Người đàn ông may mắn thoát chết vì hủy vé - 0

Lực lượng cứu hộ đang tích cực xử lý sự việc (Ảnh: Indianexpress)

Ban đầu Kolomeitsev đặt vé cho chuyến bay Antonov An-148 để trở về nhà vào ngày 11/2 với dự định tổ chức mừng sinh nhật cùng bạn bè và người thân. Anh cũng thuê một chiếc xe dự kiến giao đến Orsk cùng thời điểm với chuyến bay. Tuy nhiên, 2 tuần trước chuyến bay, công ty cho thuê xe thông báo việc giao sẽ bị trì hoãn khiến anh phải hủy vé.

Nổ máy bay Nga: Người đàn ông may mắn thoát chết vì hủy vé - 1

Kolomeitsev thoát nạn thần kỳ sau tai nạn máy bay Nga từng suýt chết 2 lần. (Ảnh minh họa:

“Tôi nghĩ rằng tôi là một người vô cùng may mắn”, Kolomeitsev nói.

Thậm chí, khi nghe tin về vụ tai nạn từ một người bạn, Kolomeitsev còn không tin và nghĩ đó chỉ là một trò đùa nhân dịp sinh nhật. Khi biết sự thật, anh cảm thấy thực sự sốc.

“Đây là một tai nạn thảm khốc. Tôi không thể tưởng tượng tôi sẽ ra sao nếu một trong những người thân của tôi ở trên chuyến bay đó”, Kolomeitsev chia buồn với gia đình những nạn nhân không may trên chuyến bay Antonov An-148.

Theo RT, vào khoảng 14h21 ngày 11/2 (giờ địa phương), chiếc máy bay loại nhỏ thuộc hãng Saratov Airlines đã mất tín hiệu trên radar chỉ vài phút sau khi cất cánh khỏi sân bay Domodedovo.

Các nhà chức trách Nga khẳng định toàn bộ 71 người có mặt trên chuyến bay đã thiệt mạng.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được công bố chính thức.

Nổ máy bay Nga: Người đàn ông may mắn thoát chết vì hủy vé - 2

Mảnh vỡ của chiếc An-148 xấu số tại hiện trường. (Ảnh: Reuters)

Nguyễn Trang


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày