Lại thêm một con tàu tuấn tra của Nga bị bắn chìm

Tàu tuần tra "Sergey Kotov" có thể đã bị chìm: phương tiện truyền thông viết về một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái ở Biển Đen gần Feodosia.

1 Lai Them Mot Con Tau Tuan Tra Cua Nga Bi Ban Chim

Ở Biển Đen gần Feodosia, tàu tuần tra "Sergey Kotov" đã bị tấn công. Tàu tuần tra "Sergei Kotov" bị tấn công ở Biển Đen. Các phương tiện truyền thông viết rằng con tàu đã bị chìm và số phận của thủy thủ đoàn vẫn chưa được biết.

2 Lai Them Mot Con Tau Tuan Tra Cua Nga Bi Ban Chim

Cuộc tấn công được thực hiện bằng cả máy bay và xuồng không người lái trên mặt nước. RosSMI viết rằng cuộc tấn công của Lực lượng vũ trang Ukraine diễn ra vào đêm ngày 5 tháng 3.

Nguồn tin Supernova+ cho biết cư dân của Feodosia và Kerch bị chiếm đóng đã nghe thấy những tiếng “nồ lớn ”. Kênh Z "Rybar" viết rằng mục tiêu của cuộc tấn công là cả cây cầu Crimea và con tàu "Sergei Kotov", nằm ở Biển Đen gần Feodosia.

Vẫn chưa có dữ liệu chính thức từ Kiev hoặc Điện Kremlin, nhưng nguồn tin cho rằng con tàu đã chìm xuống đáy.

Vào buổi sáng, người dân Feodosia cũng báo cáo rằng một con tàu đã bị chìm. Z-public viết rằng con tàu được cho là đã thực sự chìm, nhưng thủy thủ đoàn đã được cứu.

Vào mùa thu năm 2023, đã có một nỗ lực tấn công Sergei Kotov, nhưng nó vẫn nổi. Trong khi đó, đêm 5/3, địch lại tấn công vùng Odessa bằng máy bay không người lái cảm tử. Theo dữ liệu sơ bộ, lực lượng phòng không Ukraine đã bắn hạ tới 18 máy bay không người lái, nhưng cũng có những vụ cháy xảy ra trong thành phố.

Điều thú vị nhất là Sergei Kotov, người được đặt tên cho con thuyền, đã chết ở Feodosia vào năm 1999.

Trước đây chúng tôi đã đưa tin rằng vào đêm ngày 3 tháng 3, máy bay không người lái đã tấn công kho cảng dầu Feodosia. Đường cao tốc Tavrida cũng bị ảnh hưởng. Và những người theo đảng phái từ Atesh đã công bố kết quả chuyến bay của họ trên khắp Feodosia và khu vực.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày