Bé gái cầu xin một điều không thể, câu trả lời của ông già Noel khiến người cha bật khóc

Bé Taylor được cha đưa tới cửa hàng Bass Pro tại thành phố Oklahoma (Mỹ) để bày tỏ với ông già Noel về món quà Giáng sinh mà cô bé mong ước.

Giống như bất kỳ người cha tốt nào, ông Steve rút điện thoại ra và bật camera để quay phim về con gái mình khi cô chuẩn bị xin ông già Noel tại cửa hàng, theo Fox News. Theo truyền thống, bé Taylor có thể xin ông già Noel về bất cứ thứ gì, chẳng hạn một bộ váy mới hoặc một con búp bê con hay một cái cần câu.

Nhưng thay vào đó, cô bé lại bày tỏ một mong ước hoàn toàn bất ngờ.

Cô bé nói với ông già Noel rằng cô chỉ muốn người anh họ Ashley của mình sẽ khỏi bệnh bạch cầu.

Ngày hôm đó, có hàng trăm trẻ nhỏ đang xếp hàng chờ tới lượt, nhưng ông già Noel đã tạm dừng một chút để trả lời ước muốn của cô bé.

Ông nhẹ nhàng ôm Taylor, nắm lấy tay cô bé rồi giải thích rằng ông già Noel không có khả năng chữa bệnh, nhưng ông nói rằng ông biết ai có thể giúp anh họ cô khỏi bệnh.

Bé gái cầu xin một điều không thể, câu trả lời của ông già Noel khiến người cha bật khóc - 0

Ảnh chỉ mang tính minh họa

Sau đó, ông già Noel cúi đầu và đưa ra một lời cầu nguyện ở giữa cửa hàng Bass Pro, cầu xin Chúa ban cho người anh họ của bé Taylor một phép lạ nhân dịp Giáng sinh.

Ông cầu nguyện rằng: “Thưa Đức Chúa, con xin Người hãy nâng đỡ Ashley. Con biết bệnh bạch cầu là một căn bệnh ghê gớm nhưng con cũng biết rằng Người là bác sỹ vĩ đại và Người có thể chữa lành căn bệnh đó. Con xin cầu nguyện Người sẽ bắt đầu quá trình chữa bệnh cho bé Ashley. Con xin cầu nguyện Chúa Jesus, Amen.”

Khoảnh khác này đã khiến cha của Taylor thật sự xúc động. Ông Steve chia sẻ: “Tôi là một người khá cứng rắn nhưng tôi đứng trong cửa hàng yêu thích của tôi – Bass Pro Shop và khóc như một đứa trẻ. Cảm ơn ông già Noel đã cho gia đình tôi và tất cả mọi người có một lễ Giáng sinh thực sự.”

Câu chuyện về bé Taylor và ông già Noel cho thấy tín ngưỡng sâu sắc của người Mỹ vào Đức Chúa Trời. Ngay trên đồng tiền của Hoa Kỳ cũng có in hàng chữ: “In God We Trust” (Chúng ta tin ở Chúa). Tổng thống Trump từng nhấn mạnh nhiều lần: “Người Mỹ không tôn kính chính phủ, mà họ tôn kính Chúa”.

Người ta tin rằng tín ngưỡng vào các vị Thần, Phật giúp con người duy trì đạo đức, và người không có Đức tin thường dễ có hành vi vô đạo đức hơn những người có Đức tin. Ông Will Gervais, từ Đại học Kentucky, nói với báo The Times: “Mọi người dường như cho rằng tôn giáo là yếu tố tất yếu của đạo đức. Và không có tôn giáo, mọi người sẽ hành xử hoang dã vì không có ai yêu cầu họ phải trung thực. Tại sao họ không nên nói dối, ăn cắp và hãm hiếp?”

Nguồn: Dkn.tv


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày