Sập mái du thuyền ở thủ đô Berlin, 9 người bị thương

Theo lực lượng cứu hỏa-cứu hộ Berlin, ở thời điểm xảy ra sự việc sập mái, khoảng 120 người đang dự tiệc trên chiếc du thuyền neo đậu tại sông Spree.

1 Sap Mai Du Thuyen O Thu Do Berlin 9 Nguoi Bi Thuong

Theo những người chứng kiến, lúc nó sập có người ở trên và dưới mái nhà - Ảnh: 7aktuell.de/Simon Adomat

Tối 17/9, một chiếc du thuyền tại Berlin đã bất ngờ bị sập một phần mái, khiến 9 người bị thương, trong đó 4 người ở tình trạng nguy kịch.

Theo lực lượng cứu hỏa-cứu hộ Berlin, ở thời điểm xảy ra sự việc, khoảng 120 người đang dự tiệc trên chiếc du thuyền neo đậu tại sông Spree.

Khách dự tiệc dường như đang nhảy múa trên mái nhà

Khoảng 120 khách đã ăn mừng vào buổi tối trên con tàu chở hàng có động cơ trước đây “Heimatland” (đóng năm 1910) trên Fischerinsel. Nhà tổ chức nghệ thuật “Hošek Contemporary” đã mời mọi người đến xem buổi biểu diễn R&B. Một số vị khách đã khiêu vũ trên mái kim loại nhẹ phía trên hầm hàng cũ. Vào khoảng 9 giờ tối, mái nhà bị sập!

Theo những người chứng kiến, lúc đầu nó chìm xuống từ từ, sau đó nhanh chóng gãy xuống.

Theo cảnh sát, vụ tai nạn khiến 12 người bị thương, trong đó có 9 phụ nữ từ 22 đến 30 tuổi và 3 nam giới ở độ tuổi 24, 26 và 31. Hai người phụ nữ phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Đội cứu hỏa ban đầu cho rằng có tổng cộng 30 người bị thương.

2 Sap Mai Du Thuyen O Thu Do Berlin 9 Nguoi Bi Thuong

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng cứu hỏa đã sơ cứu những người bị thương và đưa họ đến bệnh viện - Ảnh: Fabian Matzerath

Nguyên nhân dẫn tới vụ việc này đang được điều tra làm rõ.

Một nhân chứng giấu tên cho biết có một buổi hòa nhạc đang diễn ra trên thuyền vào thời điểm xảy ra sự cố.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày