Samsung được người dùng Đức tin dùng

Samsung đã “vượt mặt” chuỗi siêu thị EDEKA lớn nhất nước Đức trong bảng xếp hạng tổng thể và lần lượt đánh bại Sony và Acer trong lĩnh vực điện tử giải trí.

Theo bảng xếp hạng tín nhiệm hàng tuần do tạp chí kinh doanh WirtschaftsWoche và hãng nghiên cứu thị trường Service Value công bố hôm 12/10, Samsung đứng vị trí dẫn đầu.

Đức được cho là “một thị trường khó tính”, nhưng Samsung cũng rất khôn khéo để làm hài lòng tối đa người tiêu dùng tại đây, và điều đó đã giúp cho thương hiệu Hàn Quốc vươn lên Top đầu về lòng tin trong danh sách các thương hiệu có mặt tại thị trường Đức.

Theo đó, người tiêu dùng Đức đã bỏ phiếu Samsung Electronics là tập đoàn công nghệ “đáng tin cậy” nhất trên thế giới.

Thậm chí,

Samsung được người dùng Đức tin dùng - 0

Samsung được người dùng Đức tin dùng

Ngoài ra, Samsung tiếp tục thể hiện vị thế thống lĩnh mảng Tivi khi nhiều khách hàng Đức tỏ ra rất hài lòng về các loại Tivi đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, Samsung đã lần lượt đánh bại hai tên tuổi Nhật Bản một thời chiếm giữ ngôi vương trong mảng Tivi là Sony và Panasonic.

Cuộc khảo sát về niềm tin tiêu dùng lớn nhất nước Đức có quy mô khá lớn, được tiến hành trên hơn 275.000 khách hàng và 972 công ty đa quốc gia thuộc 77 lĩnh vực khác nhau.

Có thể thấy, Samsung đã có một chiến lược khôn ngoan để giữ hình ảnh và niềm tin nơi khách hàng, ngay cả khi bị sự cố về chiếc điện thoại Galaxy Note 7. Kết quả này có được phần nào nhờ cách giải quyết khôn khéo của hãng sau vụ bê bối Note 7.

Thanh Trà (theo BusinessKorea)


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày