Phi công của Ryanair đồng loạt đình công

Các phi công Ryanair của Đức sẽ đình công lần đầu tiên vào thứ sáu, ảnh hưởng đến 16 chuyến với tổng cộng 3.000 hành khách.

Hãng vận tải Ailen đã thúc giục hành khách đi đến các sân bay, nói rằng họ đã yêu cầu các phi công thực hiện nghĩa vụ và cam kết sẽ "giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn nào".

Phi công của Ryanair đồng loạt đình công - 0

Liên đoàn Kokpit của Đức cho biết phi công sẽ tổ chức một cuộc đình công kéo dài bốn giờ tại các sân bay Đức từ 5-9 giờ sáng (0400-0800 GMT) sau khi các cuộc đàm phán ban đầu với hãng hàng không đã bị hủy bỏ trong thời gian ngắn.

Hãng tin DPA ước tính cuộc đình công sẽ ảnh hưởng đến 16 chuyến với tổng cộng 3.000 hành khách.

Hãng hàng không này cho hay họ "xin lỗi chân thành đối với bất kỳ khách hàng Đức nào lo lắng hoặc bị ảnh hưởng bởi cuộc đình công kéo dài bốn giờ đồng hồ này" nhưng kêu gọi họ giữ kế hoạch đi du lịch của họ.

"Chúng tôi khuyên tất cả khách hàng ở Đức sẽ trở lại bình thường vào ngày mai, vì chúng tôi dự định sẽ khai thác tất cả các chuyến bay theo lịch trình và chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn nào đối với kế hoạch du lịch Giáng sinh của khách hàng Đức".

Ryanair, hãng hàng không lớn thứ hai của Châu Âu với số lượng hành khách, đã đặt mục tiêu vận chuyển 200 triệu hành khách hàng năm vào năm 2024.

Mặc dù vướng phải những rắc rối gần đây, hãng hàng không này vẫn hy vọng lợi nhuận sau thuế hàng năm sẽ đạt 1,40 tỷ - 1,45 tỷ EUR (1,65 tỷ USD - 1,71 tỷ USD).


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày