NÓNG: Tấn công bằng rìu tại nhà ga chính thành phố Düsseldorf

Tối thứ 5, ngày 9/3 đã xảy ra một vụ tấn công bằng rìu tại nhà ga chính của thành phố Düsseldorf thuộc bang Nordrhein-Westfalen.

Tối thứ 5, ngày 9/3 đã xảy ra một vụ tấn công bằng rìu tại nhà ga chính của thành phố Düsseldorf thuộc bang Nordrhein-Westfalen.

NÓNG: Tấn công bằng rìu tại nhà ga chính thành phố Düsseldorf - 0

NÓNG: Tấn công bằng rìu tại nhà ga chính thành phố Düsseldorf - 1 Hiện trường vụ tấn công, nhà ga chính thành phố Düsseldorf. Ảnh chụp màn hình từ báo Bild.de

Theo đó, cảnh sát cho biết đã bắt hai nghi can và tiếp tục tìm kiếm những kẻ tình nghi khác. Vụ tấn công đã làm ít nhất 5 người bị thương.

Theo thông tin từ báo Bild, nhà ga chính của thành phố đã được phong toả. Các chuyến tàu tại đây cũng đã ngừng hoạt động hoặc di chuyển đến nhà ga khác.

Cảnh sát đặc nhiệm đã được điều động đến và bao vây khắp nhà ga cũng như máy bay trực thăng phong toả trên không khu vực trung tâm thành phố.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết:

"Chúng tôi đang đứng đợi tại bến - tàu đến và bất thình lình có người từ trong tàu nhảy ra dùng rìu chém "loạn xạ", máu văng khắp nơi".

Xe cứu thương đã đến kịp thời và nhanh chóng chăm sóc những người bị thương.

Người đàn ông bị bắt ở độ tuổi khoảng 36, sống ở thành phố Wuppertal, ngay gần nơi xảy ra vụ việc. Sau khi cố tìm cách trốn thoát nghi phạm đã bị thương khá nặng và hiện đang được điều trị trong bệnh viện. Cảnh sát cho biết hung thủ dường như có vấn đề về mặt tâm lí.

Chính quyền Đức đang thắt chặt và tăng cường các biện pháp an ninh sau hàng loạt các vụ tấn công nghiêm trọng xảy ra ở những nơi công cộng trong suốt năm 2016 vừa qua.

Theo BILD Online


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày