Lợn rừng đi lạc vào thị trấn Bắc Đức làm thương 4 người

Hai con lợn rừng trưởng thành đã chạy vào trung tâm thị trấn Heide, Schleswig-Holstein vào sáng thứ sáu và làm bị thương bốn người, bao gồm cả quản lý của một ngân hàng.

Một con heo rừng hoang dã khác đã tìm cách vào bên trong một ngân hàng Sparkasse ngay 9 giờ sáng, buộc các nhân viên ngân hàng và khách hàng phải chạy trốn.

Các nhân chứng đã miêu tả con vật bỗng nhiên lao tới và đi giữa cửa ra vào và bàn làm thủ quỹ, làm bị thương người quản lý ngân hàng ở chân và khiến thêm một người mất một phần ngón tay của họ.

Lợn rừng đi lạc vào thị trấn Bắc Đức làm thương 4 người - 0

Hiện trường vụ việc

Khi khung cảnh hỗn loạn nổ ra, những người bên trong phải chờ đến khi các đội cứu hỏa đập cửa sổ tòa nhà, xông vào cứu giúp.

Các con vật đầu tiên được nhìn thấy vào lúc 9 giờ sáng và cảnh sát đã cảnh báo người dân ở khu cách xa trung tâm thị trấn và hãy cố đảm bảo an toàn cho chính bản thân.

Báo cáo đầu tiên của cảnh sát cho biết: "Từ những gì chúng tôi biết từ trước đến nay, loài động vật đã chạy qua các đường phố và vào một ngân hàng và đã tấn công và làm bị thương nhiều người.”

Khu dành cho người đi bộ ở trung tâm thị trấn đã được giải tỏa khi những người thợ săn được mời đến để tìm và giết các con vật.

Con heo bị mắc kẹt trong ngân hàng cuối cùng đã thoát được bằng cách siết chặt dưới một chiếc xe cảnh sát đã từng được sử dụng để chặn khu vực lối vào. Nhưng một thợ săn đã rình được và đã giết nó bằng phát đạn đầu tiên.

Thị trưởng thị trấn Ulf Stecher, người ở đó khi thợ săn đã giết con vật, nói: "Phát súng đầu tiên đã đủ rồi.”

"Đó là một tình huống cực kỳ bất thường", Stecher nói. "Tôi chưa bao giờ nghĩ chúng ta sẽ thấy một điều như thế ở đây."

Chú lợn khác đã quay trở lại rừng trước khi người thợ săn có thể bắn nó, có nghĩa là cảnh sát có thể làm cho tất cả mọi thứ rõ ràng vào giữa trưa cùng ngày.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày