Lái xe người hùng của Đức bị thương khi cố ngăn chặn những xe vi phạm luật

Lái xe người hùng của Đức bị thương khi đang cố ngăn chặn những chiếc xe khác đang đi vào làn đường cứu hộ dựng lên sau tai nạn.

 

Một lái xe tải đã được đưa tới một bệnh viện ở Munich hôm thứ năm, sau khi bị một tài xế khác đâm phải.

Được biết, tài xế bị thương đang cố ngăn chặn những chiếc xe khác đang đi vào làn đường cứu hộ dựng lên sau tai nạn.

Người lái xe 48 tuổi đã ra khỏi xe tải của mình để ngăn chặn những chiếc xe khác đang đi vào làn đường cứu hộ, đây là làn đường A96 Autobahn ở phía Nam Munich được dựng lên nhằm mục đích giúp các dịch vụ khẩn cấp thuận tiện hơn khi đến hiện trường.

Lái xe người hùng của Đức bị thương khi cố ngăn chặn những xe vi phạm luật - 0

Tuy nhiên, một chiếc xe khác đã tông vào người tài xế tốt bụng, khiến anh ta bị ngã văng trên mặt đường.

Người lái xe tải đã bị thương nặng và sau đó được xe cứu thương đưa tới một bệnh viện ở Munich.

Cảnh sát cảnh báo người lái xe rằng họ không nên rời khỏi xe của họ trên Autobahn, do những rủi ro tiềm tàng mà nó liên quan.

Chính phủ Đức gần đây đã gia tăng số tiền phạt mà các lái xe phải đối mặt vì lạm dụng các làn đường cứu hộ, sau nhiều lần xảy ra sự cố, trong đó xe ô tô cản trở công việc của đội ngũ y tế bằng cách cố gắng sử dụng làn xe để vượt qua lưu thông.

Bất cứ ai cản trở làn đường cứu hộ trên xa lộ bây giờ phải chuẩn bị để trả tiền phạt 200 Euro, gấp 10 lần số tiền trước đó.

 

 

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày