Lái xe bus bị điều tra trong vụ tai nạn xe hơi

Hai người đã bị thương nặng khi một người lái xe đường dài đâm vào một chiếc xe hơi trên đường Autobahn ở miền đông nước Đức vào chủ nhật, đẩy chiếc xe văng xa tới 650 mét. Cảnh sát nghi ngờ lái xe buýt đã mang những dấu hiệu phạm tội.

Đoạn Autobahn ở Brandenburg gần Herzsprung, nơi vụ tai nạn xảy ra, đã bị đóng cửa trong vài giờ vào tối chủ nhật, vì một hoạt động khẩn cấp đã được tiến hành để hỗ trợ xe buýt sau vụ va chạm.

Theo cảnh sát, chiếc xe buýt đang trên đường đến Hamburg từ Berlin, đâm vào xe hơi trong khi vượt qua nó. Xe buýt đã va chạm với một chiếc xe khác và đẩy chiếc xe văng xa 500 mét xuống đường. Vào thời điểm này, chiếc xe buýt đã dừng lại, nhưng người lái xe sau đó lại lái xe thêm và khiến chiếc xe hơi văng thêm 150 mét nữa.

Lái xe bus bị điều tra trong vụ tai nạn xe hơi - 0

Hiện trường vụ tai nạn

Người lái xe đã bị thương nhẹ. Tuy nhiên, người phụ nữ ngồi trên ghế hành khách đã bị thương nặng hơn nhiều.

Cảnh sát đã tiến hành lấy một mẫu máu từ tài xế và tạm thời tịch thu bằng lái xe của anh ta. Họ nghi ngờ rằng tài xế xe bus trong lúc gây ra vụ tai nạn đã chịu ảnh hưởng của men rượu và sử dụng một số loại thuốc "không thích hợp trong khi điều khiển xe."

Hành khách bị thương đã ngay lập tức được chăm sóc tại hiện trường. Một cho số đó được cho là đã bị sốc tinh thần. Một chiếc xe buýt thay thế khác đã được điều tới hiện trường vụ tai nạn để đưa những hành khách khác tiếp tục hành trình còn lại của họ đến Hamburg.

Trong khi đó, trong một tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở Đức hôm chủ nhật, một phụ nữ đã chết và 21 hành khách khác đã bị thương.

Tai nạn xảy ra ở Tecklenburg, North Rhine-Westphalia khi một chiếc xe buýt đưa đón 77 người tham dự sự kiện của nhà thờ lui về phía bên phải đường và bị lật tại một cánh đồng ngô liền kề.

Theo một báo cáo của cảnh sát, nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày