Kinh hoàng cảnh hài cốt cổ mặc trang phục vàng, nạm đầy kim cương

Hai hài cốt cổ mặc trang phục bằng vàng nạm kim cương tuyệt đẹp được bảo tồn trong nhà thờ Bavarian 700 tuổi ở Munich, Đức khiến nhiều người bất ngờ.
132 Content Kinh Hoang Canh Hai Cot Co Mac Trang Phuc Vang Nam Day Kim Cuong
Hai hài cốt này được xác định là của hai vị thánh Kitô. Trong ảnh được cho là hài cốt của Thánh Hyacinth đã bị bỏ đói đến chết tại Rome ở tuổi 12 từ năm 108 sau công nguyên. Tuy nhiên điều khiến hai bộ hài cốt này trở nên đặc biệt và đáng quan tâm là trên họ khoác lên hai bộ trang phục bằng vàng nạm kim cương sáng chói, kèm theo đó là vương miện cùng một số phục kiện tuyệt đẹp.

 

132 Content Kinh Hoang Canh Hai Cot Co Mac Trang Phuc Vang Nam Day Kim Cuong2
Bộ hài cốt cổ được trưng bày trong tủ kính dát vàng đặt trang trọng tại nhà thờ nhà thờ Bavarian 700 tuổi ở Munich, Đức.

 

132 Content Kinh Hoang Canh Hai Cot Co Mac Trang Phuc Vang Nam Day Kim Cuong3
Một hài cốt khác được đặt với tư thế khác, nhiều người cho rằng đây là hài cốt của Saint Clemens, người đã qua đời tại Rome năm 95 sau công nguyên vì bị chém.

 

132 Content Kinh Hoang Canh Hai Cot Co Mac Trang Phuc Vang Nam Day Kim Cuong4
Bên trong nhà thờ Bavarian 700 tuổi nơi bảo tồn hai bộ hài cốt này được trang trí công phu, sang trọng.

 

132 Content Kinh Hoang Canh Hai Cot Co Mac Trang Phuc Vang Nam Day Kim Cuong5
Hai bộ hài cốt cổ này được ví là hai bộ hài cốt đẹp nhất trong lịch sử. Bởi nó được khoác lên mình bộ trang phục nặng đến cả chục kg vàng, kim cương cổ đắt giá.

Nguồn: news.skydoor.net


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày