Kết thúc đình công: Giao thông đường sắt ở Đức ổn định trở lại

Sau khi đình công cảnh báo của Công đoàn Lái tàu Đức (GDL) kết thúc, giao thông đường sắt ở Đức đã trở lại hoạt động ổn định, kể từ sáng nay thứ Bảy 09.12.2023

'Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào sáng sớm thứ Bảy, Deutsche Bahn (DB) đã chạy lại theo lịch trình bình thường cho các tuyến đường sắt xa, tuyến khu vực và S-Bahn’, DB thông báo. Tuy nhiên, trong ngày có thể vẫn xảy ra một số thay đổi.

1 Ket Thuc Dinh Cong Giao Thong Duong Sat O Duc On Dinh Tro Lai

Người đi tàu vào cuối tuần này cũng cần chuẩn bị tâm lý cho việc tàu có thể đông đúc. DB khuyến nghị hành khách nên thông tin về các tuyến đường trước khi khởi hành.”

Đường sắt khuyên bạn nên tiếp tục tìm hiểu về các kết nối của chính mình trước khi bắt đầu hành trình.

Thêm một vài chuyến tàu bị hủy ở Hamburg vào buổi sáng

Một số chuyến bay đã bị hủy ở Hamburg sáng nay. Ví dụ: các chuyến đi của ICE trước 8 giờ sáng từ Ga Trung tâm Hamburg theo hướng Hanover, Berlin hoặc Cologne đều bị ảnh hưởng. Một số chuyến tàu vẫn còn trễ. Theo thông tin riêng của mình, Hamburg S-Bahn sẽ trở lại hoạt động bình thường vào ngày hôm nay.

Người phát ngôn của công ty Achim Stauß cho biết hôm thứ Sáu rằng ông dự đoán sẽ có “những chuyến tàu rất đông đúc”. Ông yêu cầu hành khách hoãn chuyến đi thêm nếu có thể.

Tác động của tranh chấp công nghiệp sẽ được cảm nhận rõ ràng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa trong thời gian dài hơn. Do tuyết rơi hỗn loạn ở Bavaria, hơn 150 chuyến tàu chở hàng đã phải lùi lại khi bắt đầu cuộc đình công cảnh báo. Vì cuộc đình công, ngành đường sắt cho rằng lượng hàng tồn đọng sẽ tăng gấp đôi. 

Có lẽ phải mất vài ngày nữa thì cái này mới được tháo dỡ.

Vé Deutsche Bahn cũng có thể được sử dụng sau

Đường sắt sẽ cung cấp thông tin về việc hủy và hoãn chuyến tàu tiếp theobahn.de và qua điện thoại qua đường dây nóng đặc biệt miễn phí (0 8000) 99 66 33 .

VềCác quy định thiện chí và các lựa chọn trao đổi vé cũng có sẵn trên trang web đường sắt. Nó nói rằng tất cả hành khách phải hoãn chuyến đi theo kế hoạch của họ trong thời gian đình công cũng có thể sử dụng vé của họ sau đó. Kết nối tàu đã được dỡ bỏ.

Theo: NDR


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày