Kẻ lừa đảo giật chiếc đồng hồ 150.000 Euro từ tay du khách ở Frankfurt

Frankfurt/Main – Một kẻ lừa đảoiật chiếc đồng hồ xa xỉ, trị giá 150.000 Euro tại khu phố cổ Frankfurt. Hiện cảnh sát Đức đang truy lùng kẻ gây án, người đã tiếp cận nạn nhân bằng cách giả vờ nhảy múa. Vào thứ Tư tuần trước, hắn đã giật chiếc đồng hồ xa xỉ của một du khách (49 tuổi) và bỏ trốn. Một video đã ghi lại vụ cướp trị giá 150.000 Euro này.

Frankfurt/Main – Một kẻ lừa đảoiật chiếc đồng hồ xa xỉ, trị giá 150.000 Euro tại khu phố cổ Frankfurt. Hiện cảnh sát Đức đang truy lùng kẻ gây án, người đã tiếp cận nạn nhân bằng cách giả vờ nhảy múa.

Vào thứ Tư tuần trước, hắn đã giật chiếc đồng hồ xa xỉ của một du khách (49 tuổi) và bỏ trốn. Một video đã ghi lại vụ cướp trị giá 150.000 Euro này.

Hiện cảnh sát đang truy lùng kẻ gây án, người đã tiếp cận nạn nhân bằng cách giả vờ nhảy múa.

1 Ke Lua Dao Giat Chiec Dong Ho 150000 Euro Tu Tay Du Khach O Frankfurt

Tên cướp giả vờ nhảy múa trước nạn nhân người Thái Lan rồi giật đồng hồ - Ảnh: ViralPress

Phương thức lừa đảo

Phương thức trộm này dựa trên việc kẻ trộm đánh lạc hướng nạn nhân bằng các động tác nhảy múa rồi bất ngờ ra tay cướp đồ.

Mô tả vụ việc

“Khoảng 17h50, nghi phạm tiếp cận nạn nhân ở khu vực số 46 đường Berliner. Sau đó, theo thông tin hiện tại, hắn đã đá vào đầu gối nạn nhân và giật chiếc đồng hồ cao cấp từ tay ông,” theo lời các điều tra viên. Kẻ cướp đã chạy trốn về phía Kornmarkt và hiện vẫn chưa bị bắt giữ.

2 Ke Lua Dao Giat Chiec Dong Ho 150000 Euro Tu Tay Du Khach O Frankfurt

Mọi chuyện diễn ra với tốc độ chóng mặt, vẫn không có dấu vết của chiếc đồng hồ xa xỉ hay tên cướp

Nạn nhân đến từ Bangkok

Trong video, một người đàn ông đội mũ bóng chày màu be và đeo kính râm đen đã ra tay nhanh chóng vào ban ngày. Theo BILD, Paris S. từ Bangkok (Thái Lan) đang đi nghỉ ở Frankfurt khi bị tên cướp tấn công gần nhà thờ Paulskirche. Người đàn ông 49 tuổi đã gọi cảnh sát, nhưng mười phút sau khi tới nơi, họ không thể làm gì hơn.

"Khoảng 17h50, nghi phạm đã nhảy múa quanh người đàn ông tại khu vực Berliner Straße 46. Sau đó, theo nhận định hiện tại, hắn đá vào đầu gối của nạn nhân và giật chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền của anh ta," các nhà điều tra cho biết. Tên cướp chạy trốn về hướng Kornmarkt và vẫn chưa bị bắt.

Đồng hồ bị cướp

Chiếc đồng hồ xa xỉ bị cướp được cho là "Patek Philippe Nautilus 5980R". Theo cảnh sát, khoảng 150.000 Euro đã bị mất.

Paris hiện đã trở về nhà ở Bangkok vài ngày nay. Anh ta đang đặt toàn bộ hy vọng vào video từ camera giám sát.

Cảnh sát đang truy tìm công khai và tìm kiếm nhân chứng. Nghi phạm mặc áo mưa đen, quần vải màu be, giày hiệu "bc" màu đen có viền trắng, và đeo ba lô đen, theo thông báo truy tìm.

Liên hệ cung cấp thông tin

Mọi thông tin xin liên hệ đến cơ quan cảnh sát hình sự Đức qua số điện thoại 069/755-51499.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày