Kẻ đạp người phụ nữ từ cầu thang xuống đất ở Berlin đã bị bắt

Hôm qua, ngày 17.12.2016 cảnh sát Đức đã bắt được tên côn đồ, kẻ đạp ngã một người phụ nữ làm cô gãy tay, tại một bến xe bus ở Berlin.

 

Kẻ đạp người phụ nữ từ cầu thang xuống đất ở Berlin đã bị bắt - 0

Hình ảnh hiện trường qua Camera và Chân dung kẻ côn đồ Ảnh: FOCUS Online

Theo FOCUS Online tối qua, trên một chuyến xe bus từ Pháp trở lại Berlin, khách đi xe đã nhận dạng ra tên côn đồ – đang bị truy nã vì tội đạp ngã một người phụ nữ tại một bến tàu điện ngầm ở Berlin ngày 27.10 vừa qua, đã báo cho cảnh sát biết.

Ngay sau đó hắn đã bị cảnh sát bao vây và đã bị bắt, kẻ côn đồ S. 27 tuổi quê quán ở Bungari, sống tại Berlin cùng vợ và 3 người con, thường làm phụ bếp nấu ăn, hoặc thợ nề.

Trước đó, những hình ảnh gây sốc cho nước Đức mấy tuần qua được ghi lại bằng camera an ninh, cho thấy hắn đã vô cớ đạp một người phụ nữ khi cô đang bước xuống cầu thang.

Bị hại là một phụ nữ 26 tuổi, bị đạp gã từ nhiều bậc thang xuống đất và đã bị gãy một cánh tay. Hắn và đồng bọn đứng và xem, coi như không có việc gì xảy ra.

Hai kẻ cùng đi trong đoạn Video ghi hình đã bị bắt ngay sau đó. 

Kẻ tấn công phụ nữ nói trên đã có tiền án tiền sự vì lý do trộm cắp ở Bungari.

Theo Focus Online


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày