Đức sắp sửa công chiếu bộ phim về đề tài Chiến tranh Lạnh Berlin

Bộ phim hành động trinh thám "Atomic Blonde" với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Charlize Theron sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 8 tới đây.

 

Bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm nước Đức bị chia cắt bởi Bức tường Berlin.

Charlize Theron được đánh giá là diễn viên có khả năng đảm nhận vai điệp viên nữ với khả năng diễn xuất ấn tượng không hề kém cạnh với tài tử James Bond.

Trong phim "Atomic Blonde", Theron đóng vai gián điệp bí mật của Anh tên là Lorraine Broughton, người được gửi đến Berlin trong Chiến tranh Lạnh.

Cô ấy không những nhận nhiệm vụ điều tra vụ giết người của một nhân viên mà còn phải tìm ra một danh sách bí mật của hai nhân viên đang được “cài cắm” ở phía tây ngay trước thời điểm bức tường sụp đổ.

Nữ diễn viên 42 tuổi này đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trên màn ảnh. Cô vừa có thể đảm nhận những cảnh hành động mạnh mẽ, vừa có thể giữ hình ảnh kiêu kì và lạnh lùng.

Đức sắp sửa công chiếu bộ phim về đề tài Chiến tranh Lạnh Berlin - 0

Một cảnh trong phim "Atomic Blonde"

Trong cảnh mở đầu, điệp viên Broughton có màn xuất hiện bất ngờ từ một bồn tắm chứa đầy đá lạnh. Nữ điệp viên gây ấn tượng với đôi mắt màu xanh đậm cùng nhiều vết thương trên cơ thể. Sau đó cảnh chuyển tiếp tới London, nơi các ông chủ của cô muốn biết những gì đã xảy ra ở Berlin.

Xuyên suốt bộ phim, khán giả có thể bắt gặp những biểu tượng ở Berlin như Nhà thờ Kaiser William Memorial dọc theo Kufürstendamm, một trong những con đường nổi tiếng nhất của Đức.

Ngoài ra bộ phim còn có cảnh rượt đuổi nghẹt thở qua Kino International, một rạp chiếu phim ở miền Đông nước Đức trước thời điểm bức tường Berlin sụp đổ.

Sân bay Tempelhof, một sân bay mang tính biểu tượng đã được ngừng hoạt động trước Thế chiến II cũng xuất hiện trong những cảnh phim.

Do bộ phim đòi hỏi có thể lực tốt, Theron đã phải trải qua mười tuần luyện tập nặng nề để có thể tự mình thực hiện những pha nguy hiểm cho bộ phim. Trong quá trình quay, nữ diễn viên đã bị không ít thương tích trên cơ thể.

"Tôi đã gãy hai cái răng và phải thực hiện phẫu thuật nha khoa. Điều đó thật đáng buồn." Theron nói với tờ Mirror của Anh.

15 năm trước, khi nữ diễn viên này ở độ tuổi 20, cô đã trở nên nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Monster", bộ phim đã giúp cô đoạt giải Oscar.

Theron cho biết cô thích thử sức với vai hành động trong 'Atomic Blonde'. Cô cũng không quan tâm đến cảnh nóng với ngôi sao Sofia Boutella, Theron nói với Los Angeles Times trước khi bộ phim ra mắt tại Mỹ.

Bộ phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao như John Goodman, James McAvoy và Til Schweiger.

 

Nguồn: TTVN

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày