Đức: Người đàn ông ở Bayern phá kỷ lục thế giới bằng cách mang 70kg bia tại lễ hội lịch sử

Một người đàn ông Bayern đã phá kỷ lục thế giới về việc mang theo số lượng lớn nhất của ly bia hơn 40 mét tại một lễ hội bia ở Abensberg vào chủ nhật.

 

Đức: Người đàn ông ở Bayern phá kỷ lục thế giới bằng cách mang 70kg bia tại lễ hội lịch sử - 0

Oliver Strümpfel - Ảnh: dpa

Hàng trăm khán giả đã cổ vũ cho thanh tra thuế 45 tuổi Oliver Strümpfel khi ông mang theo tổng cộng 29 ly bia, chính thức phá vỡ kỉ lục thế giới trước đó.

Trong nỗ lực đầu tiên của mình, ông Strümpfel đã thiết lập một kỷ lục thế giới mới bằng cách mang 27 ly bia. Kỷ lục thế giới trước đó là mang được 25 ly bia, được thiết lập vào năm 2014.

Nửa giờ sau lần thử đầu tiên của mình, trong nỗ lực thứ hai, Strümpfel đã quyết định mang thêm 2 ly bia, nâng con số chính thức lên thành 29 ly.

Một thẩm phán và một công chứng viên đã có mặt để chính thức xác nhận thành tích kỷ lục.

Hội chợ Gillamoos ở Abensberg là một trong những hội chợ bia lâu đời nhất của Bavaria, có từ năm 1313. Hội chợ cũng có nguồn gốc Kitô giáo, đã phát triển từ một cuộc hành hương.

Trong vài tháng qua, Strümpfel đã thường xuyên rèn luyện về sức mạnh và kỹ thuật.

Quyết tâm phá kỷ lục thế giới năm sau, ông thừa nhận ông vẫn chưa đạt đến giới hạn.

"Tôi biết tôi có thể mang hơn 30 ly bia.”

Mặc dù gặp khó khăn trong việc đặt các loại bia trên bàn, Strümpfel đã có thể tránh được sự đổ tràn quá mức. Nhưng liệu có ai uống được 70kg bia sau đó không?

 

© Hồng Ánh - Tạp chí NƯỚC ĐỨC

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày