Dịch vụ đưa đón 'Tuk-Tuk' mới sẽ được thử nghiệm ở Frankfurt

Các nhân viên tại Frankfurt của một công ty có tên Deutsche Bahn sẽ có thể sẽ được đưa đón bằng dịch vụ xe "Tuk Tuk" chỉ với việc đơn giản sử dụng một ứng dụng để đưa họ đến các địa điểm xung quanh thành phố.

 

Theo một tuyên bố trên trang web của DB, được xuất bản hôm thứ hai, một đội 13 xe điện đang chạy trên đường phố của khu vực Greater Frankfurt như là một phần của giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của dịch vụ đưa đón thân thiện với môi trường này.

Đội xe này bao gồm 5 chiếc tuk-tuk chạy bằng điện và hai xe minibuses điện, sẵn sàng để đưa đón 15.000 nhân viên tại 32 địa điểm khác nhau của DB.

Nhân viên của DB sẽ đặt xe tuk tuk bằng cách sử dụng một ứng dụng điện thoại thông minh, chọn địa điểm hiện tại cùng điểm đến là 1 trong 32 trạm dừng khác nhau.

Dịch vụ này được phát triển bởi ioki, một công ty con của DB, là một phần của cuộc tấn công kỹ thuật số mới của DB về các dịch vụ di động thân thiện với sinh thái liên kết với vận tải đường sắt tiêu chuẩn.

 

Dịch vụ đưa đón Tuk-Tuk mới sẽ được thử nghiệm ở Frankfurt - 0

Hình ảnh 1 chiếc tuk tuk chạy bằng điện

Trong vài tuần gần đây, hai nhóm ứng dụng kết nối (một cho các trình điều khiển và một cho các hành khách) đã được phát triển bởi nhóm IT của ioki. Thông qua giai đoạn thử nghiệm ban đầu, nhóm hy vọng sẽ nhận được phản hồi của người tiêu dùng về các ứng dụng của họ.

Các cuộc thử nghiệm được lên kế hoạch cho các khu vực khác trên khắp nước Đức và tiếp theo là Wittlich ở Rheinland-Pfalz, nơi 100 khách hàng được chọn sẽ kiểm tra giá cước dịch vụ ở khu vực nông thôn như thế nào.

Năm 2018, thử nghiệm sẽ được mở rộng ra Hamburg, nơi mà dịch vụ đưa đón được tích hợp vào hệ thống giao thông công cộng hiện tại, như một phần của liên minh Smart City với thành phố Hanseatic.

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày