Có gì bên trong nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Đức?

Những con búp bê tình dục trong nhà thổ ở Đức được cho thuê khoảng 12 lần/ngày, với giá 93 USD/giờ.

 

Nhà thổ búp bê tình dục ngày càng trở nên phổ biến. 

Nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên mở cửa ở Đức mang tên Bordoll

Evelyn Schwarz, 29 tuổi, là người đưa mô hình này đến thành phố Dortmund. Bordoll được ghép từ từ “bordello (nhà thổ) và “doll” (búp bê). 

Búp bê được nhập khẩu từ châu Á với giá 2.300 USD. Mỗi búp bê đều có tên riêng, nặng khoảng 30 kg và có chiều cao, màu tóc và kích cỡ ngực như khác nhau.

Evelyn cho biết đàn ông từ nhiều lứa tuổi và ngành nghề đã đổ xô về nhà thổ này từ khi nó mở cửa.

70% cánh mày râu đều quay lại sau khi đã tới đây. Tại nhà thổ, mỗi búp bê được thuê khoảng 12 lần mỗi ngày, với giá 93 USD mỗi giờ.

Đáng ngạc nhiên là nhiều bà vợ của khách tới nhà thờ này lại có phản ứng khá nhẹ nhàng với mong muốn của chồng. Nhiều bà vợ được nhìn thấy “đợi trong xe” trong lúc ông chồng vui vẻ với búp bê tình dục. Theo Evelyn, họ coi chúng “chỉ là đồ chơi” và thấy không có vấn đề gì với chuyện đó.

Có gì bên trong nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Đức? - 0

Búp bê tình dục được làm từ silicone. 

Xu hướng sử dụng búp bê tình dục ngày càng phổ biến trên thế giới và một số nước châu Âu cũng không nằm ngoài xu hướng này. Cách đây không lâu, truyền thông Áo từng đưa tin ngày càng nhiều nhà thổ cung cấp dịch vụ búp bê tình dục cho khách.

Một nhà thổ ở nước này còn tăng cường đội quân búp bê tình dục sau khi búp bê đầu tiên tên Fancy “hút khách” còn hơn cả “gái bán hoa” bằng xương bằng thịt. Fancy cao khoảng 1,55 m, nặng 38 kg, có tóc màu vàng và vòng ngực lớn.

Các chuyên gia tâm lý cho hay ngày nay, một bộ phận nam giới đang có xu hướng thích “vui vẻ” với búp bê tình dục hơn với người thực.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày