Chặng Berlin–Hamburg sẽ đóng cửa vào thứ Sáu và Chủ nhật

Tuyến đường sắt đang làm gián đoạn kết nối trực tiếp giữa hai thành phố lớn nhất của Đức - một lần nữa vào ngày 16 tháng 8, 10 giờ tối.

Hạn chế trên tuyến ICE Berlin-Hamburg từ năm 2024 Do công trình xây dựng trên tuyến đường sắt giữa Hamburg và Berlin, sẽ có sự chuyển hướng và thời gian hành trình dài hơn trong nhiều tháng vào năm tới.

Deutsche Bahn thông báo hôm thứ Sáu: “100 công tắc, ba cống và tổng cộng khoảng 74 km đường ray sẽ được thay thế trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 8 đến ngày 14 tháng 12” .

Lần đóng cửa tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2025, sau đó là lần đóng cửa kéo dài 9 tháng.

1 Chang Berlinhamburg Se Dong Cua Vao Thu Sau Va Chu Nhat

Theo thông báo ngành đường sắt Đức, dự kiến sửa đường đoạn Berlin-Hamburg bắt đầu từ thứ sáu tuần này kéo dài đến ngày 14/12.

Tàu lửa chặng Berlin-Hamburg ngừng chạy trong 4 tháng vì lý do sửa đường.

“Trong số hơn 74 km đường ray và 100 điểm chuyển mạch sẽ được làm mới giữa Wittenberge và Ludwigslust cũng như giữa Hamburg và Büchen và xung quanh Hagenow Land”.

Berlin–Hamburg đóng cửa: “Sẽ rất khủng khiếp vào thứ Sáu và Chủ nhật”

Các chuyến tàu đường dài được chuyển hướng về phía Tây qua Stendal, Salzwedel, Uelzen và Lüneburg. Điều này làm kéo dài thời gian di chuyển thêm 45 phút.

Bởi vì tuyến đường này chỉ có thể đi qua một phần trên một đường ray duy nhất nên chỉ có một chuyến tàu đường dài chạy giữa hai thành phố lớn nhất của Đức mỗi giờ thay vì hai chuyến trước đó.

Một dịch vụ xe buýt thay thế sẽ được thiết lập cho hành khách đi lại giữa Hamburg và Wittenberge, cũng sẽ chạy qua Ludwigslust.

Việc sửa đường ray cũng sẽ bắt đầu giữa đoạn đường Hamburg và Schwerin từ thứ Sáu cho đến ngày 29 tháng 9. Không có chuyến tàu ICE nào chạy trong thời gian này. Tuy nhiên kết nối trực tiếp với xe buýt thay thế. Ngoài ra, mỗi ngày có một tuyến Intercity chạy qua Lübeck.

Vào ngày 16 tháng 8, 10 giờ tối, thời gian đã đến.

Sau đó, Hamburger Bahn, một trong những tuyến đường sắt đường dài lâu đời nhất và được sử dụng nhiều nhất ở Đức, sẽ được xây dựng lại - lần này cho đến ngày 14 tháng 12.

Giữa Wittenberge và Ludwigslust, Büchen và Hamburg cũng như xung quanh Hagenow Land, Deutsche Bahn đang có hơn 74 km đường ray và hàng trăm công tắc được thay thế.

Chi phí dự kiến: 220 triệu euro.

Theo Berliner Zeitung

 Phạm Hương


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày